Bồ cũ ra ca khúc đầu tay "đá xoáy" Balotelli

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 26/09/2015

Siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha đã có màn trả thù "ngọt ngào" với "Ngựa chứng".

Tháng 6 năm ngoái, Fanny từng rất hạnh phúc khi nhận được lời đính hôn của Balotelli. Trước trận đấu mở màn vòng bảng gặp ĐT Anh tại World Cup 2014, "Ngựa chứng" bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn mặt kim cương trị giá 25.000 bảng.

hat3-1cf0a
Fanny từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Balotelli

Tuy vậy, chỉ ba tháng sau, Balotelli tuyên bố chia tay Fanny khi vừa gia nhập Liverpool từ AC Milan. Sau đó, chân sút người Italia liên tiếp bị phanh phui các vụ tán tỉnh, lừa tình các người đẹp ở xứ sở sương mù.

Sau khi chia tay Balotelli, Fanny bị đồn cặp kè với tiền vệ Cheikhou Kouyate của  West Ham khi cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng nhau. Tuy nhiên, không lâu sau đó, siêu mẫu Bỉ lại xuất hiện tình tứ bên tay đua F1 Lewis Hamilton. Trong khi Balotelli vẫn đang "phòng không" thì Fanny đã tìm cho mình nhiều niềm vui, sở thích mới.

Một tuần trước, Balotelli đã ám chỉ cuộc tình tan vỡ với Fanny Neguesha bằng dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên Instagram cá nhân: “Tôi đã làm gì sai để chưa bao giờ có được tình yêu đích thực”.

hat2-e2785
Balotelli từng chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm với Fanny trên trang cá nhân

Để đáp lại, siêu mẫu Bỉ cũng đã đăng lên Instagram một đoạn video bài hát nói về sự ghen tuông và cảm thấy hạnh phúc mà không có Balotelli. Mặc dù, Fanny đã xóa đoạn video sau đó để tránh những tin đồn không hay nhưng có thể thấy tình cũ đang chuẩn bị "tung đòn" trả thù "Ngựa chứng" một cách "ngọt ngào". Ca khúc mà Fanny đăng tải do chính cô sáng tác và cũng vừa mới hoàn thành.

Đây là single đầu tay của Fanny và được thu bởi hãng thu âm Def Jam. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải đợi đến cuối năm mới có thể nghe ca khúc có nội dung khá hấp dẫn này.

hat4-cf7f7
Ngoài công việc của một người mẫu, Fanny còn muốn lấn sân sang ca nhạc

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày