“Siêu quậy” Balotelli bị cấm uống rượu, hút thuốc và để tóc quái dị

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 27/08/2015

Mario Balotelli vừa trở lại đội bóng cũ AC Milan và BLĐ Rossoneri đã đưa những điều khoản có phần hơi kỳ quặc để kiềm chế cầu thủ “ngựa chứng”.

Theo nhật báo Gazzetta dello Sport, GĐĐH Adriano Galliani đã phải tham khảo những qui định áp dụng cho các thành viên đang phục vụ trong lực lượng không quân Ý để ràng buộc "siêu quậy" Balotelli.  

Anh1-0a9d3
Balotelli trong buổi kiểm tra y tế tại Milan.

Anh2-0a9d3
Tiền đạo người Ý trông rất hạnh phúc khi thoát khỏi Anfield.

Cụ thể, để đảm bảo Balotelli không gây tổn hại hình ảnh của CLB Milan, ban lãnh đạo sẽ theo dõi chặt chẽ những gì tiền đạo này đăng lên mạng xã hội Twitter, Facebook và Instagram. Balotelli còn bị cấm để những kiểu tóc "nhố nhăng", ăn mặc những bộ quần áo "không giống ai", bị cấm hút thuốc và đến hộp đêm. Ngoài ra, anh cũng bị hạn chế uống rượu, đồng thời phải tích cực tập luyện.  

Anh3-0a9d3
Những kiểu đầu quái dị như thế này sẽ không thể xuất hiện.

Sở dĩ AC Milan đưa ra kỷ luật nghiêm ngặt dành cho Balotelli vì anh này nổi tiếng siêu quậy! Cụ thể trong mùa bóng đầu tiên khoác áo AC Milan (2013-2014), tiền đạo người Ý này liên tục gây ra những hành động rắc rối. 

Chẳng hạn trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào tháng 4-2014, Balotelli đã không giữ được bình tĩnh và buông những lời chỉ trích đối với hai chuyên gia bóng đá của kênh truyền thông Sky Italia là Zvonimir Boban và Giancarlo Marocchi vì hai người này nói anh không phải là… cầu thủ lớn! Chưa hết, kết thúc cuộc phỏng vấn này, anh đã ném micro xuống đất. 

Anh4-0a9d3
Việc phì phèo điếu thuốc của Balotelli cũng bị cấm tiệt.

Ngoài ra, chuyện Balotelli hút thuốc, uống rượu ở quán bar, gây hấn với đồng đội, "mắng" cổ động viên... thường xuyên xuất hiện trên các trang báo thể thao. Nhưng tất cả những vụ việc đó chẳng là gì so với scandal đốt nhà vì bắn pháo hoa trong phòng tắm khi Balotelli còn chơi bóng cho Man City.

Anh5-0a9d3
Bên trong toilet cháy rụi vì trò chơi dại của Balotelli.

Hi vọng với điều khoản ràng buộc này, AC Milan sẽ giúp Balotelli sống tốt hơn và đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. 

Anh6-0a9d3