Bồ cũ của Balotelli sinh đôi

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 10:18 27/09/2012

Cô nàng Raffaella Fico đi kiểm tra sức khỏe thai nhi và phát hiện mình sinh đôi.

Raffaella Fico, 27 tuổi là một người mẫu nổi tiếng Italia, người đã từng tự tin bước trên sàn catwalk với bụng bầu 6 tháng. Mới đây Balotelli đã phát biểu trước báo trí rằng "Raffaella nên đi kiểm tra DNA trước để làm rõ về cha đứa bé. Tôi sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm dưỡng dục nếu Raffaella đang mang bầu con của tôi". Không ngần ngại, Raffaella đã đến ngay Milan để kiểm tra sức khỏe thai phụ. Kết quả có lẽ làm nhiều người giật mình, Raffaella rất có thể đang mang thai đôi.

bo-cu-cua-balotelli-sinh-doi
Người ta bắt gặp Raffaella đi mua xe nôi đôi

Ngay sau khi đi khám ở bệnh viện phụ sản Milan, Raffaella đã đi mua ngay xe nôi đôi. Nhiều người cho rằng, Raffaella đang dần chuẩn bị cho sự ra đời của "các" bé mặc dù Balotelli có nhận con hay không. Cặp đôi này đã chia tay từ cuối năm 2011, nhưng lần cuối cùng người ta bắt gặp Balotelli âu yếm Raffaella chỉ cách đây chưa đầy 4 tháng.

bo-cu-cua-balotelli-sinh-doi
Người ta đã bắt gặp Balotelli với Raffaella bên nhau cách đây chưa đầy 4 tháng

Tuy nhiên Raffaella chưa có tuyên bố gì về kết quả khám thai của mình. Nếu Balotelli là cha của 2 đứa trẻ, người hâm mộ bóng đá sẽ có thể trông đợi vào 1 cặp siêu sao bóng đá trong khoảng 20 năm tới.