Siêu quậy Balotelli lại "cà khịa" đồng đội trên sân tập

Feu Luck, Theo 00:00 06/08/2011

“Super Mario” lại vừa định thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với một đồng đội tại CLB Man City.

Còn nhớ cách đây ít hôm, Balotelli đã đăng đàn khẳng định rằng, anh rất nhớ thành Milan và chỉ vì mối quan hệ thân thiết với những “hảo hữu” tại Manchester City, cầu thủ này mới quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân City Of Manchester.

Quyến luyến với các chiến hữu là thế, vậy mà trong buổi tập gần đây nhất của Man City, “Super Mario” lại vừa định dùng nắm đấm nói chuyện với một đồng đội, hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov.
 
Balotelli định nói chuyện bằng nắm đấm với đồng đội
 
 
May cho “thiếu gia” thành Manchester, Kolarov tỏ ra rất chuyên nghiệp và kịp thời hạ nhiệt cái đầu chỉ chực bốc hỏa của ngôi sao trẻ người Italia. Bằng không, rất có thể BLĐ Man City sẽ lại phải muối mặt trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông Anh quốc.
 
Kolarov kịp hạ hỏa cái đầu nóng của Balotelli
 
Hành động bột phát của Balotelli có lẽ chỉ bắt nguồn từ một pha va chạm rất bình thường trên sân tập. Tuy nhiên, lí do cũng rất có thể từ việc chiếc xế cưng của Balotelli vừa bị một “dân chơi” tại Man City cho ăn “cá thối” cách đây ít hôm, khiến tâm trạng của “ngựa chứng” không được tốt và sẵn sàng nổi đóa với bất cứ một đồng đội nào.
 
Bị "người nhà" ném cá thối vào xe, Balotelli đã không còn "yêu" các chiến hữu?
 
Dù sao đi nữa, scandal mới nhất này càng làm dài thêm bảng thành tích bất hảo của Balotelli. Cộng thêm việc công khai mong ước trở về Italia, có lẽ ngày rời Man City của “Ngựa chứng” Balotelli sẽ chẳng còn bao xa nữa.
 
Hết gây sự với Boateng...
 
... tới chọc tức đối thủ
 
... rồi cãi nhau tay đôi với HLV Mancini
 
Balotelli rất xứng đáng với danh hiệu "ngựa chứng"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày