Bị tòa buộc tội, Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 21:04 03/03/2016

Thẩm phán Jonathan Rose cho hay, mức án dành cho Adam Johnson là từ 5-10 năm tù giam.

Bị tòa buộc tội, Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù - Ảnh 1.

 Adam Johnson ủ rũ trên xe sau phiên tòa hôm 2/3.

Trong phiên tòa diễn ra ngày 2/3, thẩm phán tòa án vùng Bradford tuyên bố Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù vì tội danh giao cấu với trẻ vị thành niên. Tiền vệ vừa mới bị Sunderland sa thải tuyên bố anh sẽ kháng cáo phán quyết này.

Tại tòa, thẩm phán Jonathan Rose tuyên bố: "Bị cáo nên hiểu rằng bị cáo sẽ phải đối mặt với một án tù dài hạn".

Bị tòa buộc tội, Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù - Ảnh 2.

Mức án sẽ được tuyên trong 2-3 tuần tới. Trong thời gian chờ phán quyết cuối cùng, Adam Johnson sẽ được cho tại ngoại. Thẩm phán Jonathan Rose cho biết Adam Johnson nên tranh thủ quãng thời gian này để nói lời tạm biệt gia đình, đặc biệt là cô con gái Ayla Sofia.

Trước đó, trong phiên tòa diễn ra 9/2, Adam Johnson đã thừa nhận có quan hệ thể xác với người tình 15 tuổi. Tiền vệ sinh năm 1987 thừa nhận đã tán tỉnh cô gái 15 tuổi trong giai đoạn từ 30/12/2014 đến 26/12/2015. Cả 2 đã quan hệ ít nhất là 2 lần trong ô tô của Adam Johnson. Tuy nhiên, anh khai rằng anh không biết đối tác của mình chưa đầy 16 tuổi.

Bị tòa buộc tội, Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù - Ảnh 3.

Cho đến thời điểm hiện tại, Adam Johnson đã phải trả một cái giá rất đắt với hành động nông nổi của mình. Không chỉ đối mặt với án tù "mọt gông", Adam Johnson còn bị CLB Sunderland và nhà tài trợ thanh lý hợp đồng. Cô bạn gái Stacey Flounders cũng không chịu nổi và tuyên bố chia tay với kẻ bội bạc.

Bị tòa buộc tội, Adam Johnson chắc chắn sẽ phải ngồi tù - Ảnh 4.

 Cầu thủ người Anh trả giá đắt cho thói "ham của lạ".