Bị đay nghiến, bạn gái ngôi sao lầm lạc Adam Johnson phải đóng cửa Facebook

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 17:52 02/03/2016

Nhiều người đã inbox chửi rủa và thậm chí còn trêu chọc Stacey Flounders, chỉ vì cô từng là bạn gái của Adam Johnson. Cầu thủ người Anh hiện vẫn đang lao đao vì scandal giao cấu với trẻ vị thành niên.

Bị đay nghiến, bạn gái ngôi sao lầm lạc Adam Johnson phải đóng cửa Facebook - Ảnh 1.

 Stacey Flounders phải đóng cửa trang Facebook cá nhân.

Mới đây, Stacey Flounders đã phải đóng cửa trang Facebook của mình sau khi phải hứng chịu những lời công kích vô cớ của cư dân mạng. Tờ The Sun cho hay, đã có rất nhiều người inbox chửi rủa và thậm chí còn trêu chọc Stacey Flounders, chỉ vì cô từng là bạn gái của Adam Johnson. Cầu thủ người Anh hiện vẫn đang lao đao vì scandal giao cấu với trẻ vị thành niên.

"Cô ấy phải nhận rất nhiều lời chửi rủa trên mạng và cảm thấy bị tổn thương. Stacey không đáng bị như vậy vì cô ấy đã không còn liên quan gì tới kẻ đứng trước vành móng ngựa", một người bạn của Stacey chia sẻ với The Sun.

Bị đay nghiến, bạn gái ngôi sao lầm lạc Adam Johnson phải đóng cửa Facebook - Ảnh 2.

 Adam Johnson được Stacey Flounders tháp tùng tới tòa án.

Adam Johnson và Stacey Flounders bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 khi cầu thủ người Anh chuyển từ Man City sang Sunderland. Cả 2 người có với nhau 1 mặt con nhưng đã chia tay nhau ngay khi Adam Johnson thú nhận việc đã quan hệ với fan nữ 15 tuổi hồi cuối 2014.

Lý do Stacey Flounders tháp tùng Adam Johnson tới tòa án trong những ngày vừa qua là bởi cô vẫn xem anh như một người bạn. 

Trước đó, trong phiên xử diễn ra vào ngày 10/2 tại Bradford, Anh, Adam Johnson đã thừa nhận anh và người tình 15 tuổi đã có quan hệ thể xác. Việc xảy ra trong giai đoạn từ 30/12/2014 đến 26/12/2015. Cả 2 đã quan hệ ít nhất là 2 lần.

Bị đay nghiến, bạn gái ngôi sao lầm lạc Adam Johnson phải đóng cửa Facebook - Ảnh 3.

Tại tòa, Adam Johnson bị cáo buộc 2 tội danh, đó là dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên. Án phạt nặng nhất cho cả 2 tội danh này là 14 năm tù.