Bị phóng viên "đá xoáy", Ronaldo giận dữ bỏ họp báo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 17/02/2016

Cuộc họp báo trước trận đấu giữa Roma và Real Madrid đã gặp sự cố sau khi Ronaldo quay lưng bỏ đi vì câu hỏi có phần châm biếm của một phóng viên.

Trong khi cuộc họp báo trước trận đấu giữa Roma và Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015/16 đang diễn ra với không khí cởi mở, một phóng viên bất ngờ đặt câu hỏi "tại sao Ronaldo lại ghi ít bàn trên sân khách từ đầu mùa?"

Với vẻ mặt khó chịu, siêu sao người Bồ Đào Nha đáp trả lại câu hỏi mang hàm ý mỉa mai của phóng viên này: "Bạn có thể nói cho tôi biết tên cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng trên sân đối phương hơn tôi, kể từ khi tôi thi đấu tại Tây Ban Nha? Bạn không thể làm được, đúng không? Không có cầu thủ nào như vậy hết."

Sau câu trả lời, Ronaldo đứng dậy rời khỏi phòng họp báo và kèm thêm câu "Tạm biệt mọi người, cảm ơn". Câu trả lời của Ronaldo khiến ông thầy Zidane cũng phải bật cười.

Bị phóng viên đá xoáy, Ronaldo giận dữ bỏ họp báo - Ảnh 2.

Kể từ đầu mùa, Ronaldo mới ghi được 7 bàn trên sân khách trong tổng số 21 pha lập công ở La Liga. Lần gần nhất chân sút 31 tuổi này nổ súng trên sân đối phương diễn ra từ ngày 29/11/2015.

Trước khi bỏ ngang cuộc họp báo, Ronaldo cũng khiến dư luận phải bàn tán xôn xao khi trả lời úp mở về quả penalty mà Messi chuyền cho Suarez dứt điểm trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Celta Vigo cuối tuần qua.