Bi hài: Nữ VĐV điền kinh mất huy chương vì ăn mừng quá sớm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:44 25/08/2015

Nữ VĐV điền kinh người Mỹ Molly Huddle đã để tuột mất chiếc HCĐ một cách vô cùng đáng tiếc khi chỉ cách vạch đích chưa đầy 1m.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở nội dung 10.000m tại giải điền kinh VĐTG đang diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Chỉ vì quá vội ăn mừng khi chỉ cách vạch đích chưa đầy 1m, VĐV người Mỹ Molly Huddle đã đánh mất tấm HCĐ ở nội dung thi đấu này.


Trong lúc Molly Huddle giơ tay ăn mừng thì người đồng đội của cô Emily Infeld đã vượt lên để chạm đích trước. Thành tích giành HCĐ của Emily Infeld là 31 phút 43 giây 49, còn thành tích của Molly Huddle là 31 phút 43 giây 58. 

Hai VĐV giành vị trí cao nhất ở nội dung này đều đến từ châu Phi, HCV thuộc về Vivian Cheruiyot của Kenya và Gelete Burka của Ethiopia giành HCB.

dong21-8134c
Molly Huddle (trái) mất HCĐ vào tay đồng đội Emily Infeld (giữa)

Molly Huddle không thể ngờ cô lại để tuột mất chiếc HCĐ một cách vô cùng đáng tiếc như vậy. Sau khi nhận ra mình đã bị vượt qua bởi người đồng đội, tâm trạng của Huddle ngay lập tức thay đổi. Cô co úp người lại và ôm mặt khóc.

Nữ VĐV người Mỹ chia sẻ trong nỗi thất vọng: “Chỉ còn nửa bước chạy cuối cùng nên tôi đã quá vui mừng. Emily ở ngay phía sau và cô ấy đã vượt lên giành HCĐ. Sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tôi vượt qua nỗi buồn này. Tôi đã không nỗ lực đến phút cuối và không biết khi nào sẽ có cơ hội trở lại”.

dong1-503bb
Molly Huddle không thể ngờ cô lại để tuột mất chiếc HCĐ một cách vô cùng đáng tiếc như vậy

Trong khi đó, Emily Infeld người đồng đội đã “cướp” tấm HCĐ của Molly Huddle giải thích rằng, cô chỉ cố gắng chạy qua vạch đích. Mặc dù cảm thấy có lỗi với Molly nhưng Emily vẫn vui mừng vì thành tích đã đạt được.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày