Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 22:58 03/01/2014

Giữ lời hứa, CĐV có tên James Stokes đã tự bôi bẩn lên mặt mình sau khi Nicklas Bendtner lập công cho Arsenal.

Ngày hôm qua, Arsenal đã có 1 chiến thắng khá vất vả trước đội bóng mới lên hạng Cardiff City. Người đóng góp vào chiến công đó vẫn là cái tên quen thuộc thời gian qua, Nicklas Bendtner khi chân sút này ghi bàn mở tỷ số hết sức quan trọng ở những phút cuối cùng trận đấu.

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt 1
Bendtner đóng vai người hùng của Arsenal.

Bendtner ghi bàn, các fan Arsenal ai nấy đều mừng rỡ duy chỉ có 1 CĐV đã trót dại thề độc rằng: Nếu Bendtner ghi bàn, anh này sẽ úp cả mặt vào đống mứt. Và quả thực sau khi tiền đạo sinh năm 1988 lập công, CĐV có tên James "Raul" Stokes đã thực hiện lời hứa của mình. Anh này chia sẻ trên mạng 1 hình ảnh mặt mũi bê bết mứt. Nhìn qua thậm chí nhiều người còn rùng mình vì tưởng đây là máu.

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt 2
"Nếu Bendtner ghi bàn mang về chiến thắng, tôi sẽ bôi mứt lên khắp người và đưa kết quả lên Twitter. Các bạn có thể tin tôi về điều này".

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt 3
"Nicklas Bendtner đã ghi bàn và đây là tôi, toàn thân dính đầy mứt", Anh chàng đăng tải bức ảnh cởi trần, toàn thân bôi đầy mứt dâu tây lên Twitter.

Kể từ sau pha lập công vào lưới Hull City hồi tháng trước, cái tên Nicklas Bendtner bỗng nhiên trở thành chủ đề bàn luận của rất nhiều fan bóng đá nước Anh. Lý do cho việc này là bởi trước đó, tiền đạo người Đan Mạch luôn thể hiện 1 bộ mặt đáng thất vọng ở những CLB mà anh khoác áo (Arsenal cho Sunderland và Juventus mượn). Tính rộng ra bàn thắng vào lưới Hull City hồi đầu tháng 12 là bàn thắng đầu tiên của Bendtner cho đội chủ sân Emirates kể từ tháng 3/2011. Chẳng thế mà hàng loạt những lời châm biếm tiền đạo này được dịp mọc lên như nấm.

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt 4
Bendtner đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại Emirates.

"Hôm qua Chamakh ghi bàn. Hôm nay tới lượt Bendtner. Ngày mai sẽ là tận thế", nickname Nooruddean viết lời châm biếm trên Twitter.

"Bendtner, bắt đầu với chữ B và kết thúc với chữ R, vì vậy anh ấy đoạt 'BALLON D'OR' (Quả bóng vàng FIFA)", nickname Faisal hóm hỉnh bình luận.

"Bendtner ghi bàn vào lưới Hull. Suarez thì không. Bởi vậy, Bendtner giỏi hơn Suarez", nickname Rich B so sánh Bendtner Suarez.

Thậm chí sau đó, 1 fan Arsenal đã lấy cả mẹ mình ra làm trò đùa khi bôi chi chít kem đánh răng lên mặt trong lúc bà đang ngủ. Lí do của việc này bởi trước đó, CĐV có tên Mitch này hứa sẽ “làm bẩn” mặt mẹ mình nếu như Bendtner ghi bàn.

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal tự bôi... mứt vào mặt 5
Màn cá cược nghịch ngợm của 1 cậu bé tên Mitch.

Không biết những trận đấu sắp tới chân sút sinh năm 1988 của Arsenal sẽ thi đấu ra sao nhưng có thể sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ từ phía cư dân mạng cũng như các fan Arsenal 1 khi anh này nổ súng.