Bendtner ghi bàn, fan Arsenal bôi... kem đánh răng vào mặt mẹ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:01 06/12/2013

Một chàng trai đã tuyên bố anh sẽ dùng thuốc đánh răng vẽ lên lông mày của mẹ mình khi bà đang ngủ nếu như Nicklas Bendtner ghi bàn trong trận đấu đêm qua.

Tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner chắc hẳn đang chẳng lấy gì làm vui mừng sau khi bàn thắng của anh trở thành 1 trò đùa tai hại cho các CĐV. Cụ thể, trước trận đấu với Hull City đêm qua, 1 chàng trai trẻ có tên Mitch Jordan đã nghĩ ra trò đùa tai ác khi hùng hồn tuyên bố trên mạng xã hội Twitter rằng nếu Bendtner ghi bàn anh sẽ dùng kem đánh răng vẽ lên lông mày của mẹ mình trong lúc bà đang ngủ.

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal bôi... kem đánh răng vào mặt mẹ 1
Bàn thắng của Bendtner trở thành trò đùa của 1 cậu bé trên mạng xã hội.

Điều không mong đợi đã đến khi chỉ ngay phút thứ 2, tiền đạo người Đan Mạch đã đánh đầu tung lưới đội khách mở tỷ số cho Pháo thủ. Ngay sau đó, cậu bé Mitch Jordan đã kêu than trên mạng xã hội twitter về Bendtner đồng thời vẫn hoàn thành lời hứa đã đề ra lúc ban đầu. Anh đã lẻn vào phòng ngủ của mẹ và bôi kem đánh răng lên đôi lông mày của bà. 

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal bôi... kem đánh răng vào mặt mẹ 2
Cậu bé này đã lôi cả mẹ mình ra làm trò cười sau khi Bendtner ghi bàn.

Rõ ràng đây là 1 trò đùa không lấy gì làm thú vị của CĐV này. Nó đã gặp phải vô số những bất bình từ phía cư dân mạng khi cho rằng chẳng ai lại lôi mẹ ra làm trò cười như vây cả. Về phần mình sau khi biết sự việc này có lẽ tiền đạo Bendtner cũng cảm thấy tội lỗi đôi chút sau khi anh gián tiếp giúp cậu bé làm như vậy.

Đêm qua, ngoài bàn thắng của Bendtner, Ozil cũng đã đóng góp thêm 1 bàn để đánh bại Hull City với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp Pháo thủ thành London có 34 điểm sau 14 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Chelsea với 4 điểm cách biệt. 

Bendtner ghi bàn, fan Arsenal bôi... kem đánh răng vào mặt mẹ 3
Arsenal tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Hull City 2-0.