Becks hạnh phúc chơi bóng với trẻ em nghèo Argentina

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 10/11/2015

Cựu danh thủ Man Utd đã bất ngờ tới thăm khu nhà nghèo và chơi bóng với các cư dân ở quận Flores, thủ đô Buenos Aires (Argentina).


becks1-8235a
Thủ đô Buenos Aires (Argentina) là điểm dừng chân tiếp theo của Becks nằm trong hành trình du đấu xuyên lục địa (7 trận, 7 lục địa, 7 ngày) để kỷ niệm 10 năm hợp tác với UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc). Tại đây, cựu thủ quân ĐT Anh đã tới thăm một trong những khu vực nghèo nhất thành phố ở quận Flores. Trong màu áo ĐT Argentina, Beckham trò chuyện thân mật với các em nhỏ ở đây.

becks2d-8235a
Sau đó, cựu danh thủ Man Utd thay chiếc áo của CLB Boca Juniors và chơi bóng cùng các em nhỏ. Becks hào hứng thể hiện những pha bóng đẹp mắt với các em bé ở khu vực này. Các em nhỏ và người dân nơi đây vô cùng bất ngờ trước sự có mặt của Beckham.

becks4-8235a
Trên trang cá nhân, Becks chia sẻ về chuyến đi: "Tôi đã được người dân ở đây chào đón nồng nhiệt. Họ vô cùng tốt bụng. Nụ cười ở khắp mọi nơi. Niềm đam mê của những đứa trẻ và người dân nơi đây dành cho bóng đá thực sự tuyệt vời”.

becks8-7da7e
Người hâm mộ Argentina nói chung và người dân  ở quận Flores, thủ đô Buenos Aires  bày tỏ niềm phấn khích trước sự có mặt của Becks. Họ khen ngợi thái độ thân thiện, nhiệt tình của cựu danh thủ điển trai người Anh, một người đàn ông tuyệt vời. 

becks3-8235a
Bản thân Beckham có rất nhiều kỷ niệm với bóng đá Argentina. Tại World Cup 1998, kỳ World Cup đầu tiên của Becks trong màu áo ĐT Anh, ngôi sao điển trai đã phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp ĐT Argentina ở vòng 1/8 sau khi thực hiện pha trả đũa với Diego Simeone. Sau đó, Tam sư đã gục ngã trước đội bóng xứ Tango trên chấm phạt đền và Beckham trở thành 1 tội đồ bị hàng loạt các CĐV quê nhà tẩy chay khi về nước.

becks5-8235a
Bốn năm sau món nợ trên đất Pháp, Beckham trong vai trò thủ quân ĐT Anh đã trả hận Argentina một cách ngọt ngào khi ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m giúp Tam sư  đánh bại Argentina 1-0 ở vòng bảng World Cup 2002.