Beckham tiến cử người thay HLV Van Gaal

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:37 03/09/2015

Trong một bài trả lời phỏng vấn báo giới Anh, Beckham khẳng định không ai thích hợp hơn Ryan Giggs dẫn dắt Man United sau khi HLV Van Gaal hết hợp đồng.

JS71140704-7d8d1
Ryan Giggs và Beckham từng sát cánh bên nhau, cùng Man United gặt hái vô số danh hiệu.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Anh, Beckham cho rằng Ryan Giggs là người thích hợp nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford sau khi HLV Van Gaal hết hợp đồng với Man United vào năm 2017.

"Với tư cách là một cầu thủ, Ryan Giggs đã cống hiến trọn đời cho câu lạc bộ. Thật khó có ai làm được điều tương tự. Anh ấy đã mang đến rất nhiều thành công cho Man United, cũng như đóng góp nhất định cho đội tuyển. Theo quan điểm cá nhân, tôi tin rằng Ryan Giggs có triển vọng dẫn dắt Man United trong tương lai " – Beckham chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với London Evening Standard.

Ryan Giggs đã gắn bọ trọn 24 năm sự nghiệp cầu thủ cống hiến cho Man United, chơi 963 trận trước khi treo giày vào năm 2014. Cuối mùa 2013/14 sau khi Man United sa thải David Moyes, cựu tuyển thủ xứ Wales đã dẫn dắt Quỷ đỏ trong 4 trận, giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

Giggs-7d8d1
Becks tin rằng Ryan Giggs là người thích hợp nhất thay thế HLV Van Gaal trong tương lai.

Mặc dù còn 2 năm hợp đồng với Man United, nhưng uy tín của HLV Van Gaal đang sụt giảm nghiêm trọng ở sân Old Trafford. Theo thống kê, Van Gaal đã tiêu tốn hơn 200 triệu bảng để tăng cường nhân sự, nhưng cũng chỉ có 27 chiến thắng sau 50 trận dẫn dắt Man United, ngang với thành tích của Moyes, người chỉ được cấp 64,4 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini và Mata khi ông còn tại vị.

Sau trận thua 1-2 của Man United trước Swansea cuối tuần qua, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ đã tỏ ra hết sức thất vọng và kêu gọi sa thải HLV Van Gaal. Còn quá sớm để tin rằng Van Gaal sẽ mất việc, nhưng BLĐ Man United có lẽ sẽ không đủ kiên nhẫn nếu Quỷ đỏ không thể trở lại đỉnh cao ở mùa giải 2015/16 này.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày