Beckham tiết lộ sở thích khó tin của "gái cưng" Harper Seven

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:31 25/12/2015

Không phải bóng đá hay thời trang mà tennis mới là đam mê của Harper Seven ở thời điểm hiện tại.

Trong lần xuất hiện trên kênh BBC1 mới đây, Beckham đã có những chia sẻ khá thú vị về môn bóng đá nữ. Theo tiền vệ người Anh, anh rất muốn thúc đẩy bóng đá nữ ở Anh phát triển và một trong những cách nhanh nhất đó chính là học tập kinh nghiệm của người Mỹ.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có để cho Harper Seven trở thành cầu thủ nữ hay không, Beckham cho biết cô út hiện tại đã chuyển sang chơi tennis, thay vì ngày ngày xỏ giày đá bóng cùng các anh trai. Beckham cũng tiết lộ rằng mọi "đường đi nước bước" của Harper Seven đều do một tay Victoria định hướng.

"Không phải Victoria không muốn Harper Seven đá bóng. Chỉ là cô ấy muốn một trong số 4 người con sẽ nhập hội với mẹ để cùng đi tập nhảy, múa ballet hay ở thời điểm hiện tại, Harper Seven đang rất thích thú với môn tennis.

Trong 16 năm qua, Victoria luôn phải theo dõi các trận bóng của lũ trẻ vào mỗi sáng Chủ nhật lạnh giá . Giờ đây, cô ấy muốn được ngồi nhà nhìn Harper Seven tập khiêu vũ hoặc chơi tennis", Beckham chia sẻ.

 Victoria Beckham luôn muốn Harper Seven tránh xa bóng đá.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Beckham đã nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ khi anh chơi bóng cùng cậu cả Brooklyn ở trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford hồi tháng trước.

"Tôi muốn Brooklyn tham dự bởi cậu bé đã ở đây và chứng kiến một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi tại sân Old Trafford. Khi Brooklyn 18 tháng tuổi, cậu bé đi bộ cùng tôi và ăn mừng chức vô địch. Giờ đây Brooklyn đã 16 tuổi, cùng chơi bóng với cậu bé trên sân cỏ quả thực thật khó tin", Beckham nói với giọng bồi hồi.