2 quyết định trái ngược của Romeo, Harper Seven khiến vợ chồng Beckham suy sụp

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:59 07/12/2015

Quyết định không theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số của Romeo khiến Beckham thất vọng. Trong khi đó, Victoria lại nhói đau vì Harper Seven suốt ngày đá bóng chứ không đam mê thời trang.

Phát biểu với giới truyền thông, Beckham đã không ít lần tiết lộ anh rất hi vọng 1 trong 3 quý tử sẽ theo nghiệp quần đùi áo số của mình. 

 Beckham và 3 con trai.

Tuy nhiên, dường như điều này rất khó trở thành hiện thực bởi trong khi Brooklyn sớm "đầu hàng" ước mơ trở thành cầu thủ thì Romeo cũng dứt khoát nói không với môn thể thao vua.

Chia sẻ trên kênh radio Times mới đây, cựu danh thủ của Man Utd tiết lộ: "Romeo có đam mê khác không phải là bóng đá. Một phần trong tôi đã tan vỡ nhưng phần còn lại cũng cảm thấy nhẹ nhõm đi phần nào. 

Dù sao đi nữa, cậu bé cũng có đam mê cho riêng mình và tôi mừng vì điều đó", Beckham chia sẻ.

 Romeo thẳng thắn thừa nhận cậu không muốn trở thành cầu thủ bóng đá.

Ai cũng biết Romeo từng theo học ở lò đào tạo trẻ của Arsenal, nhưng sớm bỏ dở giữa chừng vì không đủ tiềm năng. Tuy nhiên, cũng có thể cậu thứ nhà Beckham thực sự dành nhiều thời gian để theo đuổi sự nghiệp người mẫu hơn là lăn lộn cùng trái bóng tròn.

 Beckham luôn muốn các cậu quý tử nối nghiệp mình.

Trong năm 2014, Romeo được chọn là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm cho trẻ em của thương hiệu thời trang đình đám Burberry. Sự góp mặt của Romeo Beckham đã giúp doanh thu của nhãn hiệu tăng vọt 10%, cụ thể là ở mặt hàng áo khoác dài (trench-coat) .

Trong khi 2 anh trai Romeo và Brooklyn đều thờ ơ với môn thể thao vua thì cô út Harper Seven lại sớm bộc lộ sở thích đặc biệt với trái bóng tròn. 

Có thể thấy thái độ dửng dưng với thời trang của Harper Seven đã ảnh hưởng rất nhiều tới Victoria, đó là lý do giải thích tại sao cứ mỗi lần được lên sóng trả lời phỏng vấn, bà mẹ 4 con lại đem chuyện này ra để than phiền. 

 Cô út Harper Seven rất thích đá bóng.

Thậm chí Victoria đã dùng từ "như nhát dao cứa thẳng vào tim" để miêu tả nỗi thất vọng khi biết sở thích của cô út.

"Harper Seven yêu thời trang nhiều không thua gì những cô bé cùng độ tuổi. Con bé rất thích trang điểm và chơi đùa với đống giày của tôi. Nhưng vào một ngày, cô bé đến gặp tôi và nói: 'mẹ, con muốn trở thành một cầu thủ bóng đá'. 

Nó như là một nhát dao cứa thẳng vào tim tôi. Tôi đã có 3 chàng trai đam mê bóng đá, vậy nên hãy để cho một nhóc yêu thích thời trang", bà Becks tiết lộ.