Beckham đọc truyện thiếu nhi cho Harper Seven hàng đêm

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:35 28/11/2015

Cuốn truyện "gối đầu giường" mà Beckham thường đọc cho cô út là "Harper và chiếc ô đỏ".

12071104_1178014578893977_523137318_n-015de

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Beckham cho đăng ảnh cuốn truyện thiếu nhi "Harper và chiếc ô đỏ", kèm lời bình luận hóm hỉnh: "Cảm ơn đến một thực tế là tôi có thể đọc nó cho cô con gái bé nhỏ của mình hàng đêm".

"Harper và chiếc ô đỏ" là cuốn truyện được sáng tác bởi tác giả Cerrie Burnell, với nhân vật chính là cô bé Harper. Trong truyện, cô phải bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng chiếc ô đỏ của mình để đi tìm những chú mèo bị mất tích.

tumblr_nxwmaynrvL1qkm4wio1_1280-25f04
Bìa cuốn truyện "Harper và chiếc ô đỏ".

Có lẽ vì nhân vật chính trùng tên với Harper nên Beckham đã quyết định mua cuốn truyện về để đọc cho cô con gái nhỏ hàng đêm. Được biết, ý nghĩa cái tên Harper Seven cũng bắt nguồn từ tên của tác giả một cuốn truyện mà Victoria rất thích.

Ngay từ mới ra đời, ý nghĩa của cái tên Harper Seven đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong dư luận. Thậm chí điều này đã khiến cho Beckham phải đăng video giải thích về ý nghĩa tên con gái.

Beckham từng phải đăng video giải thích ý nghĩa tên con gái.

"Rất nhiều cái tên đã được chúng tôi nghĩ tới. Tuy nhiên, Harper chính là cái tên mà cả hai đều yêu thích từ lâu bởi hai lý do”, Becks giải thích. “Thứ nhất, Harper là một cái tên tiếng Anh cổ mà cả hai đều thích. Ngoài ra, cuốn sách mà Victoria yêu thích, To Kill a Mockingbird, chính là một tác phẩm do nữ nhà văn Harper Lee sáng tác".

Tác giả Harper Lee và cuốn "To kill a mockingbird".

"Với cái tên Seven, đã có rất nhiều người dự đoán rằng, đó là số áo tôi từng mặc trong nhiều năm, nhưng đó chỉ là một phần ý nghĩa rất nhỏ. Tôi gặp nhiều may mắn khi mặc chiếc áo số 7 tại đội tuyển quốc gia và CLB Manchester United. Đây là một con số có nhiều ảnh hưởng trong suốt sự nghiệp bóng đá của tôi nhưng đó không phải là lý do chính”, Becks giải thích.

"Bạn biết đấy, số 7 luôn là một biểu tượng may mắn trong rất nhiều nền văn hóa. Bên cạnh đó, con số này được coi như là một biểu tượng tâm linh hoàn hảo, đơn cử như 7 kỳ quan thế giới hay 7 sắc cầu vồng".