Beckham thường xuyên phàn nàn về thói luộm thuộm của vợ

, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 15/02/2015

Victoria Beckham mới đây đã có những chia sẻ thú vị với tờ "The New York Times" trong đó bao gồm cả những thói quen xấu của cô khiến cựu danh thủ người Anh phải phàn nàn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ "The New York Times", Victoria Beckham đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi chia sẻ những thói quen xấu của cô trong cuộc sống hàng ngày. Đáng chú ý nhất, theo Vic thì cô là 1 người không có thói quen ngăn nắp. Chính điều này đã khiến nhà thiết kế nổi tiếng thường xuyên bị chồng phàn nàn. "Tôi vốn là một người luộm thuộm. Mỗi khi về nhà, David liên tục phàn nàn bởi tôi khiến mọi thứ trông rất lộn xộn. Tuy vậy, anh ấy cũng thường xuyên giúp tôi làm mọi thứ trở nên ngăn nắp hơn", Victoria chia sẻ.

Beckham thường phàn nàn về thói luộm thuộm của Vic.

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn, bà mẹ 4 con còn cho biết cô không hay đi giày cao gót, đặc biệt là mỗi khi đến văn phòng của cô ở Nam London Battersea bởi nó gây nhiều phiền toái. "Luôn luôn là 1 đôi giày bệt kết hợp với quần jeans. Điều này có thể sẽ khiến mọi người ngạc nhiên, nhưng thực tế tôi cần sự thoải mái khi làm việc", Vic cởi mở.

Victoria thường hiếm khi đi làm với đôi giày cao gót.

Trong lúc này, Victoria Beckham đang rất bận rộn chuẩn bị cho show diễn của cô sẽ diễn ra tại Tuần lễ thời trang New York. Chính bởi mật độ công việc dày đặc mà cựu thành viên nhóm Spice Girls rất ít khi được trò chuyện và chăm chút cho các con. Theo bà xã của Becks tiết lộ thì nhiều lúc cô về nhà khi các con đã ngủ nên có tuần cô không được chơi hay trò chuyện với bé Harper.

Victoria bận rộn nên không có nhiều thời gian trò chuyện với các con.