Beckham sẽ xây hộp đêm trong SVĐ mới đẹp long lanh

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 25/03/2014

Mới đây, bản kế hoạch phác thảo về quá trình xây dựng SVĐ của đội bóng <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> sở hữu đã được giới thiệu rộng rãi tới công chúng.

Những hình ảnh đầu tiên về SVĐ của đội bóng mà Becks sở hữu đã được tờ MailOnline Sport tiết lộ. Như đã từng công bố, SVĐ sẽ có sức chứa 25.000 khán giả, được xây dựng ngay gần bến cảng thành phố Miami. Tuy nhiên, Beckham cùng những ông chủ đầu tư đã quyết tâm biến nơi đây thành 1 tổ hợp dịch vụ cao cấp. Anh đã quyết định sẽ xây thêm cả 1 nhà hàng ăn uống cũng như 1 hộp đêm để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân xung quanh. Ngoài ra, cựu tiền vệ người Anh cũng khẳng định chắc chắn rằng sân mới của đội bóng sẽ đạt tới đẳng cấp thế giới, không thua kém về tiện nghi so với bất cứ nơi đâu.

Mẫu thiết kế đẹp long lanh, được ví như "Nhà hát của những giấc mơ" mới tại Mỹ.

Nhà hàng ăn uống và câu lạc bộ đêm sẽ tọa lạc trong khuôn viên SVĐ.

Ánh sáng rực rỡ phát ra từ khu tổ hợp.

Sân nằm trên vị trí đắc địa tại bến cảng Miami.

Được biết, mỗi năm sẽ có 17 trận đấu thuộc giải MLS (Giải vô địch quốc gia Mỹ) kéo dài từ tháng 3 cho tới tháng 11 được tổ chức tại đây. Sau đó, khi giải đấu kết thúc sẽ là hàng loạt các trận đấu giao hữu, các bộ môn thể thao khác hoặc thậm chí là tổ chức cả các chương trình giải trí.

Becks "khảo sát" xem người dân muốn chọn màu áo nào cho đội bóng.

Beckham tham dự một cuộc họp báo ở Miami trong tháng Hai với ủy viên Don Garber (trái) và Thị trưởng Carlos Gimenez (bên phải).

Ở 1 diễn biến khác, trong quá trình xây dựng đội bóng, Becks cũng đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ kỳ cựu Xavi của Barca, và thậm chí còn muốn đưa Xavi tới chơi cho đội bóng của anh trong những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Anh rất mong đội bóng sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi như Iniesta hay Xavi.