Beckham khiến con trai Romeo khóc sướt mướt vì "chơi đẹp"

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:01 15/12/2013

Beckham luôn luôn là 1 ông bố tuyệt vời tuy nhiên có những khoảnh khắc, cựu tiền vệ người Anh cũng khiến các con mình phải… rơi lệ.

Là 1 trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất thế giới tuy nhiên kể từ sau khi giải nghệ, David Beckham thường chỉ tập trung cho việc chăm sóc vợ và các con. Theo ngôi sao người Anh thì đây mới là công việc mà anh cảm thấy là quan trọng nhất thời điểm này. 

Beckham khiến con trai Romeo khóc sướt mướt vì "chơi đẹp"  1
Chăm sóc gia đình luôn là công việc quan trọng nhất của Beckham.

Người ta luôn biết đến Beckham như là 1 ông bố hiền lành, tâm lý và hết mực cưng chiều các con. Tuy nhiên theo như 1 tiết lộ mới đây của danh thủ người Anh trong buổi phỏng vấn với chương trình ITV, anh đã từng khiến cậu 2 Romeo phải khóc sướt mướt vì quyết định cứng rắn của mình.

Cụ thể, trong 1 lần tham gia trận bóng đá của con mình và các bạn đồng trang lứa với tư cách trọng tài, Beckham đã buộc phải thổi phạt 1 quả penalty sau khi Romeo phạm lỗi trong vòng cấm địa. Mặc dù quả penalty được thực hiện không thành công nhưng cậu bé Romeo sau đó vẫn buồn bã đến mức phát khóc ngay trên sân vì không nghĩ bố mình lại làm như vậy.

"Hiệp đầu tiên diễn ra thật suôn sẻ khi đội bóng của Romeo đang dẫn trước 3-1. Sang hiệp hai, tỉ số được nâng lên 4-1 rồi 5-1, sau đó Romeo phạm lỗi trong vòng cấm. Không còn cách nào khác, tôi buộc phải thổi phạt đền. Khi kết thúc tình huống này, Romeo lững thững đi sau tôi và nói "con không thể tin được rằng bố làm thế với con", và thằng bé khóc. Đó thực sự là một bài học với Romeo", ông bố đảm đang tâm sự.

Beckham khiến con trai Romeo khóc sướt mướt vì "chơi đẹp"  2
Beckham cũng đôi lúc có những quyết định cứng rắn với con. 

Sau khi chia sẻ về 1 kỷ niệm vui với Romeo, Beckham cũng không quên dành những lời có cánh cho người bạn đời Victoria của mình. Theo như cựu đội trưởng đội tuyển Anh, Victoria thực sự là 1 người vợ tài giỏi, 1 bà mẹ đảm đang.

"Thành công của Victoria thật phi thường, đơn giản vì cô ấy đã làm việc nỗ lực hết mình. Vợ tôi là một người mẹ tuyệt vời, vừa chăm ba cậu nhóc và Harper, vừa đảm bảo công việc của mình. Victoria thực sự là một bà mẹ chăm chỉ và những gì cô ấy đạt được đều xứng đáng", cựu sao hào hoa khen ngợi bà xã giỏi giang.

Beckham khiến con trai Romeo khóc sướt mướt vì "chơi đẹp"  3
Beckham luôn cảm thấy hạnh phúc với 1 người vợ tuyệt vời như Victoria.