Quý tử nhà Beckham khoái xăm hình chi chít giống cha

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 15:00 13/12/2013

Các quý tử nhà Beckham luôn muốn bắt chước những hình xăm của cha mẹ nhưng Beckham mới đây đã tiết lộ anh hoàn toàn không ủng hộ việc này.

Mới đây trong 1 buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình ITV, cựu danh thủ người Anh David Beckham đã chia sẻ những điều hết sức chân thành về cuộc sống gia đình xung quanh vợ và các con anh. Đặc biệt khi nhắc đến các quý tử của mình, Becks tiết lộ 1 chi tiết hết sức thú vị rằng các con anh luôn mong muốn được xăm mình giống như bố mẹ chúng. Và tất nhiên ở độ tuổi của những Cruz, Romeo hay Brooklyn thì việc xăm mình là quá sớm và vợ chồng David Beckham hẳn nhiên sẽ không đồng ý.

Quý tử nhà Beckham khoái xăm hình chi chít giống cha 1
Beckham xuất hiện với những chia sẻ đời thường trong chương trình ITV gần đây.

"Lũ nhóc nói muốn được xăm mình. Tôi đã nói: "Không có hình xăm nào hết" nhưng câu trả lời của chúng là "Không, bố mẹ, con sẽ xăm hình,". Khi ấy, tôi chẳng thể nói không với chúng nữa", Beckham bộc bạch.

Quý tử nhà Beckham khoái xăm hình chi chít giống cha 2
Anh và vợ không muốn các con mình có những hình xăm từ quá sớm.

Bằng chứng cho thấy các con Becks rất hâm mộ những hình xăm của bố chúng là việc cách đây không lâu, cậu hai Romeo cũng đã khoe khéo 1 vết xăm trên cổ mang dòng chữ “Harper” giống hệt bố Becks của mình. Tuy nhiên theo như tiết lộ, đây chỉ là 1 hình xăm giả của Romeo Beckham

Quý tử nhà Beckham khoái xăm hình chi chít giống cha 3
Romeo cũng "đú đởn" bố Becks với hình xăm tên cô út Harper.

Nói về những hình xăm của mình, Beckham cũng cho hay anh không hề hối tiếc về bất cứ hình nào trong tổng số 32 nét vẽ trên cơ thể mình. “Tôi có 32 hình xăm, mối hình đều có 1 ý nghĩa riêng và tôi nghĩ đó là thứ quan trọng nhất về hình xăm. Tôi không hối tiếc về bất cứ hình vẽ nào trên cơ thể mình”, Becks chia sẻ.