Beckham bị Brooklyn "xỏ háng" trên sân Old Trafford

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:51 16/11/2015

Thấy cha đang khởi động, Brooklyn Beckham nhanh chân thực hiện một pha "xỏ háng" điệu nghệ.


Tình huống thú vị trên diễn ra ngay trước khi trận giao hữu giữa "Các ngôi sao Vương quốc Anh và Iceland" và "Các ngôi sao thế giới" bắt đầu trên sân Old Trafford hôm thứ 7 vừa qua.

Dù không có tên trong đội hình thi đấu, nhưng Brooklyn vẫn xuống sân "làm nóng" cùng các cựu danh thủ của đội chủ nhà. Thấy Beckham đang khởi động, Brooklyn nhanh chân thực hiện một pha "xỏ háng" điệu nghệ, khiến ông bố nổi tiếng chỉ biết cười trừ.


Ngoài Brooklyn, Ronaldinho cũng khiến đám đông CĐV trên sân Old Trafford phấn khích hò reo với tình huống "xâu kim" nhân viên nhặt bóng với độ khó cao hơn rất nhiều. Lý do là ở pha bóng đó, Ronaldinho đang vẫy chào khán giả và không có chủ đích thực hiện một pha "xỏ háng".



Brooklyn sau đó được tung vào sân từ phút 75, thay cho chính Beckham. Dù không phải cầu thủ chuyên nghiệp nhưng cậu cả nhà Becks chơi khá hay. Trong 15 phút góp mặt trên sân, Brooklyn có khoảng 3 tình huống gây sóng gió lên khung thành đội "Các ngôi sao thế giới". Cuối trận, Beckham vào sân và suýt chút nữa đã ghi bàn sau cú tạt bóng như đặt của con trai cưng. 


Chung cuộc, "Các ngôi sao Vương quốc Anh và Iceland" đánh bại "Các ngôi sao thế giới" với tỷ số 3-1.