Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:42 03/07/2013

David Beckham cho thấy thể lực của anh vẫn còn rất dẻo dai khi giành ngôi quán quân trong cuộc đua của những phụ huynh tại ngôi trường của con trai Cruz.

Sau những ngày bận bịu tại Trung Quốc, Beckham và vợ đã có mặt tại Anh để trở lại với cuộc sống thường nhật của mình. Đầu tuần này, cặp đôi vợ chồng nổi tiếng đã quyết định cùng bé Harper đến tham gia ngày hội dành cho các bậc phụ huynh tại ngôi trường mà cậu con trai Cruz đang theo học.

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 1
Cặp vợ chồng hào hứng tham gia cuộc thi dành cho các bậc phụ huynh tại ngôi trường của Cruz.

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 2
Quý tử nhà Becks rất tự hào khi bố mẹ đi cùng.

Tại đây, cả Becks Vic đã hào hứng tham gia 1 cuộc thi chạy cự ly 100 mét. Và tất nhiên, với ưu thế là 1 cựu cầu thủ bóng đá, Beckham đã cho các đối thủ “hít khói” khi đoạt ngôi quán quân 1 cách dễ dàng. Trong khi đó, những gia đình khác dù thất bại trong cuộc thi chạy vẫn vô cùng vui vẻ. Chẳng mấy khi NHM xứ Sương mù có thể gặp gỡ cả 2 vợ chồng nhà David Beckham dễ dàng đến thế!

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 3
Beckham bứt tốc trước đối thủ.

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 4

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 5
Anh dễ dàng dành huy chương trên đường chạy.

Vợ anh, Victoria cũng tham gia ở đường chạy dành cho nữ nhưng cô không may mắn như chồng mình. Với thể hình khá mỏng manh, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls không thể vượt qua được người bạn Stella McCartney trên đường chạy. Tuy nhiên dù sao đi chăng nữa, đây vẫn là 1 ngày vui với cả nhà Beckham khi họ đã có những giây phút thật sự hào hứng tại ngôi trường của con trai mình. Bằng chứng là đến 1 người “không biết cười” như Victoria cũng đã “toe toét” suốt cả ngày.

Beckham "bá đạo" tại đường chạy của… những ông bố 6
Không đoạt giải như chồng nhưng Victoria vẫn cười tươi từ đầu đến cuối buổi.