Vì các con, Beckham không màng tới hội hè

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/06/2013

Thay vì vui chơi cùng bạn bè tại lễ hội âm nhạc Glastonbury, Beckham lại chọn ở nhà trông con.

Danh thủ người Anh vừa trải qua 1 tuần đầy mệt nhọc tại Trung Quốc khi anh nhận lời sang đất nước châu Á làm đại sứ bóng đá. Trở về Anh, cựu đội trưởng Tam sư đã lên kế hoạch cho 1 ngày nghỉ ngơi bằng cách tham gia lễ hội âm nhạc nổi tiếng Glastonbury. Tuy nhiên ngay khi về đến nhà, Becks đã đổi ý khi được gặp các con mình. Anh quyết định sẽ ở nhà trông con thay vì ra ngoài giải tỏa stress cùng bạn bè.

Vì các con, Beckham không màng tới hội hè 1
Becks chọn gia đình thay vì tiệc tùng với bạn.

Cần phải nói thêm rằng việc vắng mặt trong lễ hội âm nhạc Glastonbury sẽ khiến Beckham mất đi cơ hội giao lưu với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới ngôi sao tại Anh như vợ chồng nhà Rooney, siêu mẫu Kate Moss, ca sỹ Usher… Tuy nhiên, Becks đã chọn lựa việc trở thành một ông bố tốt hơn là ra ngoài kết thêm bằng hữu. Anh không giống như gia đình Rooney đó là để bé Kai Klay cho bảo mẫu trông.

Vì các con, Beckham không màng tới hội hè 2
Rất nhiều ngôi sao ở Anh đã đến tham gia lễ hội này, nhưng điều đó cũng không thể lôi kéo được Beckham.

David Beckham từ trước đến nay luôn nổi tiếng là 1 ông bố và 1 người chồng mẫu mực. Cần phải biết rằng nguyên nhân chính dẫn đến việc Beckham quyết định nghỉ hưu chính là vì anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho vợ và các con mình.