Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 03/05/2013

Động thái này khiến nhiều người yên tâm hơn về chuyện tình cảm giữa Irina Shayk và Ronaldo.

Mặc dù câu chuyện Ronaldo vụng trộm vẫn đang trong “quá trình điều tra” nhưng Irina Shayk có vẻ như đã không còn quan tâm đến nó nữa, đặc biệt từ sau khi Ronaldo công khai bác bỏ tin đồn này. Hôm qua, Irina đã chia sẻ 1 bức ảnh vô cùng hạnh phúc của 2 người lên trang mạng xã hội của mình. Trong bức ảnh, cả hai đều cười rất vui vẻ và dường như không bận tâm chút gì trước tin đồn về vụ vụng trộm giữa Ronaldo và cô nàng Andressa Urach.

Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo 1

Irina trong những ngày qua cũng khoe rất nhiều ảnh tại bữa tiệc của Nhà Trắng, nơi cô được tới dự với tư cách khách mời. Đây là bữa tiệc của Hiệp hội Báo chí Mỹ phối hợp cùng Đài truyền hình CBS. Tới dự bữa tiệc có rất nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo 2

Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo 3

Bên cạnh những nhà lãnh đạo nước Mỹ, bữa tiệc cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao giải trí thế giới như đạo diễn Steven Spielberg, nữ ca sỹ Katy Perry, nữ diễn viên Nicole Kidman và nam ca sỹ Hàn Quốc PSY

Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo 4

Bất chấp scandal, Irina Shayk tung ảnh hạnh phúc với Ronaldo 5

Sau khi trở về từ bữa tiệc, Irina Shayk hiện vẫn tiếp tục thực hiện những hợp đồng chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu lớn. Còn bạn trai của cô mới trải qua 1 trận đấu không tồi với Dortmund, chỉ tiếc rằng chiến thắng 2-0 của Ronaldo và các đồng đội là không đủ để đưa Real vào chung kết Champions League năm nay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày