Barcelona phải trả tiền để được Real Madrid chúc mừng cú ăn ba

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 15/06/2015

Mặc dù đội bóng xứ Catalan đã nhận được lời chúc từ đại kình địch Real nhưng xem ra nó có vẻ khá miễn cưỡng và thậm chí họ còn mất phí để nhận được điều này.

Truyền thông của CLB Real Madrid cuối cùng đã phải đăng tin chúc mừng cú ăn ba của Barca dù trước đó, họ từng từ chối thực hiện điều này. Theo đó, Giám đốc truyền thông của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nghe theo lệnh cấp trên và không gửi lời chúc tới đội bóng xứ Catalan.

Chủ tịch Florentino Perez có thể chính là người đã ra lệnh không chúc mừng Barca.

Thành công của Barcelona ở mùa giải 2014/15 khiến cho đại kình địch Real Madrid ít nhiều phải ghen tỵ.

Điều đó đã khiến cho dư luận đánh giá rằng đội bóng hoàng gia cư xử không đẹp vì năm ngoái Barca đã từng chúc mừng họ ngay sau khi đoạt La Decima. Áp lực từ giới truyền thông đã buộc giới chức Real Madrid phải tìm cách sửa sai. Nhưng do quá muộn để gửi lời chúc qua Twitter, họ buộc phải sử dụng cách làm truyền thống là gửi bưu thiếp.

Barcelona có vẻ không để bụng đến sự chậm trễ này khi công khai cảm ơn Real Madrid vì bưu thiếp chúc mừng nhưng theo một nguồn tin, nhà đương kim vô địch Champions League phải trả 23,98 euro (~ 575.000 đồng) tiền phí vận chuyển. Đó là một điều khá nực cười khi Real Madrid, đội bóng có mức chi tiêu lớn nhất châu Âu lại không thể chi trả khoản phí cỏn con này khi cố gắng thể hiện lòng thành với đối thủ.