Barcelona 1-1 PSG: Siêu kịch tính

RF-Team, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 11/04/2013

Barcelona đã có một trận đấu bở hơi tai với đội khách PSG.

90+4': Hết giờ. Barcelona giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua PSG với tổng tỷ số cả 2 lượt trận là 3-3. Dù thua nhưng thầy trò Carlo Ancelotti vẫn có quyền ngẩng cao đầu với một màn trình diễn tuyệt vời.

87': NGUY HIỂM!!! Pha xử lý ma thuật qua 2 cầu thủ PSG của Iniesta, kết thúc bằng pha dứt điểm tung... mép lưới đội khách.

86': Trận đấu chỉ còn chừng 5' nữa và thời gian vẫn đủ cho PSG có thể ghi thêm bàn thắng.

83': Ancelotti tung Beckham và sân với hi vọng cựu thủ quân Tam sư sẽ gây đột biến với những tình huống lật bóng chính xác tới từng cm.

71': VÀO!!! Pedro gỡ hòa cho Barca với một cú sút chân trái căng như kẻ chỉ. 1-1 cho Barcelona.

Barcelona 1-1 PSG: Siêu kịch tính 1

65': NGUY HIỂM!!! Iniesta tung cú sút búa bổ về phía khung thành Sirigu, đáng tiếc là cú sút này vẫn chưa thể thắng được thủ thành số 1 PSG.

62': Niềm hi vọng số 1 của Barca, Lionel Messi được tung vào sân với mục đích giải cứu đội nhà.

58': Dường như Barcelona đang lạc lối ngay tại Nou Camp. Đội khách mới là những cầu thủ chơi hay hơn và suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 khi Pastore sút trượt bóng đáng tiếc ngay ở vòng 16m50.

50': VÀO!!! Pastore giúp PSG vượt lên với một cú dứt điểm chính xác. 

Barcelona 1-1 PSG: Siêu kịch tính 2


46': Hiệp 2 bắt đầu. Nếu tỷ số 0-0 được giữ nguyên trong hiệp 2 thì PSG sẽ phải dừng bước ở vòng tứ kết.

45': Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

44': Barca đang thi đấu rất bế tắc ngay trên sân nhà Nou Camp. Có thể thấy được sự vắng mặt của Messi ảnh hưởng thế nào tới lối chơi chung của toàn đội.

29': PSG đang thi đấu thăng hoa trên sân khách, nhưng nếu không sớm cải thiện khả năng dứt điểm thì đường vào khung thành Valdes vẫn sẽ trở nên xa vời.

28': NGUY HIỂM!!! 2 tình huống nguy hiểm liên tiếp của PSG từ Alex và Lucas Moura. Đáng tiếc là các chân sút của đội khách vẫn tỏ ra rất vô duyên.

26': Dù Barca là đội đang giữ phần lớn thời lượng kiểm soát bóng, nhưng những cơ hội đáng kể lại liên tiếp đến với đội khách.

24': NGUY HIỂM!!! Tình huống nguy hiểm cho PSG. Ibra chọc khe thông minh cho Lavezzi băng xuống đối mặt với Valdes. Đáng tiếc là ngôi sao tấn công người Argentina lại không thể thắng được Vades ở tình huống đối mặt.

21': NGUY HIỂM!!! Pedro có pha xuống biên rất nhanh và trả ngược lại vào trong, bóng đập chân một hậu vệ và quay trở lại với tiền đạo người TBN. Đáng tiếc là cú ra chân rất nhanh của Pedro chỉ đưa bóng chạm mép lưới Sirigu.

19': Lại một cú nã đại bác của Moura về phía khung thành Barca nhưng như mọi lần, cú sút của tiền vệ người Brazil vẫn thừa lực nhưng thiếu chính xác.

17': Barcelona vẫn là đội chiếm phần lớn tỷ lệ kiểm soát bóng, 64% so với 36% của PSG.

15': PSG liên tiếp tung ra những cú sút xa về phía khung thành đội chủ nhà, lần này là Lavezzi thử tài Valdes bằng một cú sút đi vọt xà.

14': NGUY HIỂM!!! Moura có cú sút khá nguy hiểm về phía khung thành Barcelona, tiếc là cú sút căng của tiền vệ này đi trúng vị trí của Valdes.

2': NGUY HIỂM!!! Xavi suýt chút nữa đã lập một siêu phẩm đá phạt, bóng chỉ đi cách khung thành của Sirigu gang tấc.

1': Trận đấy bắt đầu. Nếu muốn đi tiếp bắt buộc PSG phải có bàn thắng trên sân Nou Camp.

0': Trái với dự đoán, David Beckham phải ngồi dự bị sau trận đấu thất vọng trên sân Parc des Princes. Trong khi đó Messi không có mặt ở đội hình xuất phát của đội chủ nhà.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Valdes, Alba, Adriano, Pique, Alves, Xavi, Busquets, Iniesta, Villa, Fabregas, Pedro.

PSG: Sirigu, Maxwell, Silva, Alex, Jallet, Verratti, Motta, Lucas, Pastore, Lavezzi, Ibrahimovic.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày