1h45 11/4 Barcelona - PSG: "Gã khồng lồ" ra oai

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 10/04/2013

Sân nhà Nou Camp luôn là điểm tựa sức mạnh cho Barcelona và đây được dự báo sẽ là trận đấu cực khó khăn cho PSG.

1h45 11/4 Barcelona - PSG: "Gã khồng lồ" ra oai 1

Thông tin thú vị:

- Barcelona đang trải qua chuỗi 20 trận bất bại tại Champions League khi được thi đấu trên sân Nou Camp kể từ thất bại 1-2 trước Rubin Kazan tháng 10-2009 (thắng 16 và hòa 4).

- Barca đã giành chiến thắng 18/23 lần bị cầm hòa ở trận lượt đi tại cúp châu Âu.

- PSG đã giành được 3/4 chiến thắng khi phải đi làm khách tại Champions League mùa này.

- Tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic là cầu thủ duy nhất đã từng nổ súng tại Champions League trong màu áo của 6 đội bóng khác nhau là PSG, Barca, AC Milan, Inter Milan, Juventus và Ajax.


Barcelona sẽ bước vào trận đấu này với tâm lí lo lắng về chấn thương của tiền đạo Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina đã bị đau ở gân kheo trong trận lượt đi trên sân Parc des Princes và vắng mặt trong chiến thắng hủy diệt của Barca trước Mallorca hồi cuối tuần qua. Trong trường hợp Messi không thể thi đấu, Cesc Fabregas sẽ là sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo ảo sau khi cựu cầu thủ của Arsenal đã thể hiện phong độ tuyệt vời bằng cú hat-trick hôm thứ bảy tuần trước.

1h45 11/4 Barcelona - PSG: "Gã khồng lồ" ra oai 2

Bên phía PSG, đội trưởng Thiago Silva sẽ ra sân ở Nou Camp cho dù anh đã vắng mặt trong trận đấu với Rennes cuối tuần trước. Thiago MottaAlex cũng đều có thể thi đấu sau khi đã bình phục chấn thương, tuy nhiên, Matuidi sẽ vắng mặt vì chiếc thẻ vàng anh đã phải nhận ở trận lượt đi.

1h45 11/4 Barcelona - PSG: "Gã khồng lồ" ra oai 3

*Trận đấu giữa Barcelona - PSG trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League 2012/13 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kenh14.vn vào lúc 1h45 ngày 11/4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày