Bản tin tối 27/12: Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:12 27/12/2014

Crystal Palace vừa quyết định sa thải HLV Neil Warnock và nhà cầm quân 66 tuổi trở thành nạn nhân đầu tiên ở Premier League 2014/15.

Crystal Palace sa thải Neil Warnock

Ngay sau thất bại 1-3 trước Southampton, Crystal Palace đã ra quyết định sa thải HLV Neil Warnock. Sau 6 trận không thắng liên tiếp, Crystal Palace đã tụt xuống vị trí thứ 18 với chỉ 15 điểm sau 18 vòng đấu nên việc nhà cầm quân 66 tuổi mất việc cũng là kết cục hợp lý. Trợ lý Keith Millen sẽ tạm thời làm thay công việc của HLV Warnock và dẫn dắt Palace gặp QPR vào tối mai.

Bản tin tối 27/12: Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc 1

James Rodriguez khiến Messi “ôm hận”

James Rodriguez đã vượt mặt Messi để trở thành VĐV xuất sắc nhất Nam Mỹ 2014, giải thưởng do Hiệp hội các nhà báo thể thao Nam Mỹ (AIPS) bầu chọn. Ở World Cup 2014, Rodriguez đã có màn trình diễn ấn tượng với 6 bàn thắng, giành danh hiệu Vua phá lưới. Tiếp đến, tuyển thủ Colombia quyết định chuyển sang khoác áo Real Madrid với mức giá 80 triệu euro và giành liên tiếp 2 danh hiệu Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Messi cũng đã có kỳ World Cup 2014 thành công với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải khi giúp ĐT Argentina vào chung kết nên việc thua James Rodriguez là kết quả khá bất ngờ. Trước đó, Messi cũng đã lần đầu tiên sau 8 năm không được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Argentina, danh hiệu vừa được trao cho Di Maria.

Bản tin tối 27/12: Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc 2

Man United mất 2 cầu thủ

HLV Van Gaal xác nhận, Fellaini và Januzaj đều bị ốm và chắc chắn vắng mặt ở chuyến làm khách Tottenham tối mai. Quỷ đỏ vừa thắng thuyết phục Newcastle 3-1, nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 (6 thắng, 1 hòa).

Mourinho bảo vệ Ivanovic

HLV Jose Mourinho khẳng định Branislav Ivanovic không hề ăn vạ ở trận gặp West Ham tối qua như tố cáo của người đồng nghiệp Big Sam. Người đặc biệt cho rằng Carroll đã phạm lỗi và Chelsea đáng ra phải được hưởng phạt đền.

Bản tin tối 27/12: Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc 3

Man City xả hơi ở UAE

Man City đã đặt lịch sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 19/1 tới nằm trong kế hoạch giải phóng tâm lý sau giai đoạn khốc liệt của Premier League dịp Giáng sinh và Năm mới. Tại đây, thầy trò Manuel Pellegrini sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi để xả stress.

Juve muốn chiêu mộ Shaqiri

Theo Tuttosport, HLV Max Allegri đang thuyết phục Bayern nhượng lại Shaqiri. Cầu thủ chạy cánh người Thụy Sỹ không có cơ hội ra sân thường xuyên dưới thời HLV Pep Guardiola nên cũng đang lên kế hoạch rời Allianz Arena.

Neymar có tình mới

Trong bức ảnh chụp mới đây với đám bạn, Neymar đã quàng tay ôm cổ Camila Karam rất thân mật, bằng chứng thủ quân ĐT Brazil đã trúng tiếng sét ái tình của cô nữ y tá này. Trước đó, Neymar đã chia tay cô bồ xinh đẹp Bruma.

Bản tin tối 27/12: Premier League chứng kiến HLV đầu tiên mất việc 4