Liverpool mất chức vô địch Premier League vì bị lời nguyền?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:09 20/12/2014

Theo một chính trị gia, Liverpool đánh rơi chức vô địch Premier League mùa trước và sa sút ở mùa này là do đang bị một lời nguyền vì ủng hộ đồng giới.

Liverpool mất chức vô địch Premier League vì bị lời nguyền? 1

“Năm 2012, Liverpool đã tài trợ cho cuộc tuần hành Gay Pride ở thành phố. Trừ khi họ ăn năn, nếu không Liverpool sẽ tiếp tục phải nhận một lời nguyền”- Paul Rimmer, một nghị sỹ của đảng Dân chủ Anh viết trên trang facebook cá nhân.

Theo ông Paul Rimmer, chính vì ủng hộ đồng giới nên Liverpool đã tuột mất cơ hội vô địch Premier League mùa trước. The Kop từng có lợi thế lớn để chấm dứt 24 năm trắng danh hiệu Ngoại hạng Anh, nhưng “cú trượt ngã thế kỷ” của Gerrard trong trận thua Chelsea đã khiến chức vô địch rơi vào tay Man City.

Liverpool mất chức vô địch Premier League vì bị lời nguyền? 2
Ông Rimmer cho rằng Liverpool đang phải chịu lời nguyền vì ủng hộ đồng giới

“Tất cả đều biết đồng giới là không hay nhưng giờ thì chúng ta phải giả vờ điều đó là đẹp đẽ và bình thường…"- Rimmer nói. Tuy nhiên, Paul Amann, đại diện cho cộng đồng đồng giới và chuyển giới của Hội CĐV Liverpool đã ngay lập tức lên tiếng cho rằng những lời bình luận của ông Rimmer là “không hợp thời” và thiếu chính xác.

“Liverpool đã luôn biết cách giải quyết những vấn đề phân biệt giới tính. Đúng là đội bóng đã tham gia tuần hành trong cả 3 sự kiện liên tiếp từ năm 2012, nhưng Liverpool không tài trợ cho những cuộc tuần hành này”- ông Amann nói. Trong khi đó, ông Paul Rimmer khẳng định “Tôi chỉ nhắc lại những gì viết trong Kinh Thánh. Đó không phải là ý kiến của tôi, đấy là những gì Kinh Thánh viết”.

 

Chẳng biết Liverpool có bị lời nguyền nào như lời ông Rimmer hay không, nhưng rõ ràng là Liverpool vẫn chưa thể chấm dứt 24 năm trắng danh hiệu Premier League, còn ở mùa này The Kop đã phải chia tay Champions League ngay từ vòng bảng và hiện đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng, kém Chelsea tới 18 điểm.


Liverpool mất chức vô địch Premier League vì bị lời nguyền? 3
Liverpool đang sa sút thảm hại ở mùa giải này 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày