Bản tin tối 25/4: Rộ tin Man United ký hợp đồng với sao Dortmund

, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 25/04/2015

Sky Sports đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund đã đồng ý chuyển tới khoác áo Man Utd vào mùa hè tới.

Van Gaal đe dọa Van Persie

Van Persie đã không thi đấu cho Man Utd từ sau trận thua Swansea 1-2 hôm 21/2. Anh vắng mặt 6 trận liên tiếp trước khi trở lại ghế dự bị ở trận đấu với Chelsea cuối tuần trước. Ngay sau đó, Van Persie phải xuống đội trẻ của MU để thi đấu.

Trước trận đấu với Everton, Van Gaal đã làm rõ việc này. Ông cho biết Van Persie cần chứng minh cả 2 mặt thể lực và phong độ nếu muốn trở lại đội hình chính của MU.


MU bạo chi nhằm giữ chân De Gea

Theo nguồn tin của Daily Mail, Man Utd sẽ trả cho De Gea mức lương kỷ lục (với một thủ môn), lên đến 200 nghìn bảng 1 tuần để ngôi sao này “yên tâm” ở lại Old Trafford thi đấu trước sự quan tâm của Real Madrid. Cho dù không xác nhận con số nói trên, nhưng HLV Van Gaal cũng khẳng định Man Utd sẽ “chi rất nhiều tiền” cho De Gea. Ngoài ra, ông cho biết việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa 2 bên đang tiến triển tốt.


Chicharito muốn gắn bó với Real

Trong thời gian qua, cái tên Chicharito được nhắc tới khá nhiều sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid vượt qua Atletico Madrid. Ngày hôm qua, khi được hỏi về tương lai, Chicharito đã bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với Los Blancos, thay vì trở về khoác áo MU sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.


Phát biểu trên tờ RNE, Chicharito nói: “Một trong những mục tiêu của tôi là tiếp tục được gắn bó với Real Madrid. Bạn luôn phải sống với hiện tại. Tôi chẳng biết trước điều gì sẽ xảy ra”.

Hậu vệ của Juventus không sợ Ronaldo

Cristiano Ronaldo không xa lạ với hàng thủ Juventus. Tại vòng bảng Champions League mùa trước, CR7 có tới 3 lần chọc thủng lưới nhà đương kim vô địch Serie A sau 2 lượt trận. Trước viễn cảnh tái ngộ Ronaldo ở bán kết, trung vệ Andrea Barzagli tỏ ra tự tin: “Tôi không muốn nghĩ về Cristiano hay Real. Chúng tôi đang tập trung toàn lực cho trận derby thành Turin với Torino”.


Hoàng Nam hạ gục đàn anh ở Thailand F2 Futures

Đúng như dự đoán, dù gặp phải tay vợt nhỉnh hơn về tuổi đời và kinh nghiệm thi đấu tuy nhiên Hoàng Nam vẫn thi đấu hết sức tự tin. Cùng chuỗi trận hưng phấn thời gian qua, tay vợt Việt Nam đã thể hiện sự áp đảo trước Punn Bodhidatta.

Trong cả hai set đấu Hoàng Nam đều có được những điểm break quan trọng, qua đó nhanh chóng hạ gục tay vợt đàn anh (Bodhidatta sinh năm 1993) với tỷ số 6-1, 6-1.

Với kết quả này, ngày mai Hoàng Nam sẽ bước vào vòng thi đấu sơ loại thứ hai gặp người thắng trong cặp Wachiramanowong Kittiphong - Daosaengsawang Sirawit.

Nishikori băng băng về đích tại Barcelona Open

ĐKVĐ Kei Nishikori tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục tại giải quần vợt Barcelona Open, nơi anh đang là ĐKVĐ. Ngày hôm qua, niềm tự hào Nhật Bản đã giành thắng lợi dù không mấy dễ dàng trước đại diện nước chủ nhà, Roberto Bautista với các tỷ số 6-2 3-6 6-1. 

Ở 1 diễn biến khác, ngày hôm qua, tay vợt hạ gục Rafael Nadal, Fabio Fognini đã nhận thất bại nặng nề trước Pablo Andujar với các tỷ số 6-1 6-3.

Gundogan đồng ý đến Man Utd

Sky Sports đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund  đã đồng ý chuyển tới khoác áo Man Utd vào mùa hè tới. Các điều khoản giữa đôi bên sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. Để Dortmund đồng ý nhả người, Man Utd đã phải bỏ ra khoảng 21,5 triệu bảng cho dù Gundogan chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với đội bóng áo vàng đen.