Bản tin sáng 24/4: Messi tiết lộ người bạn thân nhất ở Barcelona

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 24/04/2015

Ai chơi thân nhất với Messi ở sân Nou Camp? Siêu sao người Argentina vừa tiết lộ thông tin này trước báo giới.

Messi chơi thân nhất với Dani Alves

"Quan hệ giữa tôi và các đồng đội ở Barcelona đều tốt nhưng tôi thân nhất với Daniel Alves từ khi anh ấy đến đây chơi hậu vệ phải. Chúng tôi đã có nhiều thời gian bên nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Một tình bạn sâu sắc đã hình thành. Mối quan hệ này cũng giúp ích chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu."- Messi chia sẻ. Trong bối cảnh tương lai của Alves đang là dấu hỏi ở Nou Camp, BLĐ Barcelona nhiều khả năng sẽ kéo dài hợp đồng thêm 3 năm cùng mức lương 9 triệu euro/mùa dành cho Alves.



Arsenal đón tin dữ

Chiến thắng 2-1 ở bán kết FA Cup trước Reading đã khiến Arsenal phải trả cái giá khá đắt. Per Mertesacker dính chấn thương mắt cá và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt ở derby London gặp Chelsea vào Chủ nhật.



Bayern săn Ivanovic

Theo Daily Star, Bayern đang lôi kéo Ivanovic chuyển đến sân Allianz Arena vào mùa Hè. Trước thông tin trên, Chelsea ngay lập tức tuyên bố muốn gia hạn thêm 3 năm với hậu vệ 31 tuổi người Serbia kèm mức lương 90.000 bảng/tuần.

Ronaldo gia nhập đội bóng cũ của Beckham?

Tạp chí SI cho hay, Cristiano Ronaldo đã xem xét nghiêm túc đến kế hoạch gia nhập LA Galaxy vào năm 2018, thời điểm bản hợp đồng giữa CR7 và Real Madrid đáo hạn. LA Galaxy là đội bóng cũ của Beckham và Ronaldo hy vọng cũng sẽ là một biểu tượng ở giải MLS giống như người đàn anh.



Schweinsteiger sẽ sang Mỹ

Schweinsteiger có thể chọn giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào năm 2016. Mùa này, tiền vệ người Đức đã liên tục bị chấn thương hành hạ và không còn đóng vai trò tối quan trọng ở sân Allianz Arena.

Andrea Pirlo từ chối sang Qatar

Theo Calciomercato, đội bóng giàu có của Qatar là Al-Jaish đã gửi tới Andrea Pirlo bản hợp đồng 1 năm, kèm theo mức lương vào khoảng 7,5 triệu euro/mùa. Lão tướng 37 tuổi đã từ chối bởi muốn thực hiện xong bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2016 với Juventus rồi mới tính tiếp.

Casillas cam kết tương lai

Thánh Iker tuyên bố sẵn sàng ngồi dự bị chứ không rời sân Bernabeu. Trước đó, có thông tin cho rằng Casillas sẽ ra đi nếu Real Madrid chiêu mộ thành công De Gea từ Man United.

Lứa U19 sẽ là nòng cốt ở SEA Games 28

Trong buổi gặp mặt báo chí khu vực phía Nam, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định những cầu thủ thuộc lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh... sẽ là những nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 sắp tới. Ông Lê Hoài Anh cũng tái khẳng định Mục tiêu của các cầu thủ U23 Việt Nam là luôn thi đấu hết sức mình, nếu vào được chung kết thì càng tốt.



Sharapova bị loại ngay trận mở màn

Ngay ở trận ra quân tại giải Porsche Tennis Grand Prix hay còn gọi ngắn gọn là giải Stuttgart, Sharapova đã bị tay vợt chủ nhà Kerber loại sau 3 set với các tỷ số 2-6, 7-5 và 6-1. Ở giải này, tay vợt xinh đẹp người Nga từng 3 lần liên tiếp đăng quang vào các năm 2012, 2013 và 2014.

Mayweather chụp ảnh "tự sướng" với diva

Trong khi chờ đợi trận so găng với Pacquiao, “độc cô cầu bại” Mayweather đã mời nữ ca sỹ hàng đầu thế giới Mariah Carey tới thăm phòng tập. Tay đấm người Mỹ sau đó đã chia sẻ hình ảnh selfie khá thân mật với diva này.