Bản tin tối 19/3: Sao Barcelona xát muối vào nỗi đau của Man City

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:52 19/03/2015

"Tôi nghĩ ngay cả các cầu thủ Manchester City cũng cảm thấy thích thú khi xem Messi thi đấu tối qua", Rakitic chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

Sao Barcelona xát muối vào nỗi đau của Man City



Chứng kiến Messi thi đấu xuất thần, góp công lớn vào thắng lợi của Barcelona trước Man City, tiền vệ Rakitic đã không tiếc lời ngợi khen người đồng đội: "Anh ấy thi đấu với phong độ không thể tin nổi. Thật tuyệt vời! Tôi nghĩ không từ ngữ nào có thể miêu tả Messi. Thậm chí các cầu thủ Man City cũng cảm thấy thích thú khi xem Messi thi đấu tối qua. Hi vọng Messi sẽ tiếp tục thi đấu với phong độ như vậy trong chặng đường còn lại của mùa giải".

Man Utd đã ở rất gần Depay



Theo tờ Goal, Depay vừa từ chối Tottenham và Liverpool để chờ đợi cơ hội cập bến sân Old Trafford. Ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan được Manchester United theo đuổi từ mùa Hè 2014 và gần như chắc chắn sẽ hội ngộ với ông thầy cũ Van Gaal sau khi mùa giải này kết thúc. Mức giá của cầu thủ đang khoác áo PSV vào khoảng 31 triệu euro.

Indian Wells 2015: Serena Williams vào bán kết



Không có bất ngờ tại trận tứ kết giữa Serena Williams và Timea Bacsinszky khi tay vợt nữ số 1 thế giới giành vé đi tiếp sau chiến thắng với tỷ số 2-0 (7-5, 6-3). Thành tích này nâng chuỗi trận thắng trong năm của Serena lên con số 15. Đối thủ của Williams ở bán kết là hạt giống số 3 Simona Halep, người đã có màn lội ngược dòng để đánh bại tay vợt hạng 12 thế giới Carla Suarez Navarro với tỷ số 5-7, 6-1, 6-1.

"Nasri may mắn vì không bị đuổi khỏi sân"


Đó là nhận định của cựu trọng tài số 1 nước Anh, ông Graham Poll. "Nasri đã rất may mắn khi còn có thể tiếp tục thi đấu ở hiệp 2, sau pha đá nguội Neymar ở phút 38. Gianluca Rocchi chỉ phạt Nasri thẻ vàng, trong một tình huống mà cầu thủ này đã cố tình đá thẳng vào chân Neymar - hành động phơi bày sự ức chế trước thế trận vượt trội của đội chủ nhà", ông Graham Poll phân tích trên tờ Daily Mail.

Con trai Michael Schumacher gặp tai nạn ở trường đua thử F4



Theo Daily Mail, chiếc xe do Mick Schumacher điều khiển đã mất lái rồi văng vào khu vực đầy sỏi ở trường đua Brandenburg, miền Đông nước Đức. Ở thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe của Mick đang chạy với vận tốc lên tới 160 km/h. Rất may là tay đua 15 tuổi không gặp bất cứ một chấn thương nào.

 "Có cả Messi, Ali và Tyson trong con người Ibrahimovic"



Cầu thủ người Thụy Điển đang bị tẩy chay sau scandal sỉ nhục nước Pháp do chính anh tạo ra. Để dẹp yên dư luận, người đại diện của Ibra - Raiola vừa lên tiếng ca ngợi thân chủ của mình trên các phương tiện truyền thông. 

Theo người này, PSG sẽ không bán Ibra bởi sự đặc biệt bên trong con người anh. "Về lý thuyết, PSG hoàn toàn có thể bán Ibra vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của tôi thì điều này hầu như không thể xảy ra. Ibra là duy nhất bởi không thể có một cầu thủ cao 1,96 mét nào khác sở hữu kỹ thuật của Messi, tính cách của Muhammad Ali và sức mạnh của Mike Tyson".