Bản tin sáng 18/3: Messi và Neymar có thể lỡ chung kết Champions League

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:51 18/03/2015

Nếu giành quyền chơi trận đấu cuối cùng ở Champions League 2014/15, nhiều khả năng Barcelona sẽ không có sự phục vụ của 2 siêu sao Neymar và Messi.

Barcelona có thể mất Messi, Neymar

Theo thông tin trên tờ Sport, 2 siêu sao Messi và Neymar có thể không được đá trận chung kết Champions League 2014/15 nếu Barcelona đi đến trận đấu cuối cùng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Sport giải thích rằng, Messi và Neymar có thể phải lên tập trung cùng ĐT Argentina và Brazil chuẩn bị cho Copa America 2015, giải đấu khai mạc 5 ngày sau trận chung kết Champions League.



Bale đồng ý gia nhập Man United

Theo Express, Bale đã giao trách nhiệm đàm phán với phía Man United cho người đại diện Jonathan Barnett để thúc đẩy thương vụ bom tấn trong Hè 2015. Thông tin càng có cơ sở khi Man United sẵn sàng nhượng De Gea cho Real Madrid như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Bale.

Wenger xấu xí trên đất Pháp

Thất vọng sau khi bị loại khỏi Champions League, HLV Wenger không thèm bắt tay đồng nghiệp Leonardo Jardim, không chúc mừng Monaco và luôn miệng chỉ trích trọng tài. HLV Jardim cũng tố cáo rằng việc Arsenal đánh giá thấp Monaco đã khiến Arsenal phải cay đắng chia tay giải đấu số 1 châu Âu.



Yaya Toure khiêu chiến Man City

Trước đại chiến đêm nay, Yaya Toure tuyên bố Man City sẵn sàng tạo nên cơn địa chấn trước Barcelona ngay tại Nou Camp. Theo tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Man City đã rút ra được nhiều bài học ở Champions League và có đủ kinh nghiệm để hạ gã khổng lồ xứ Catalan. 

Mata trở lại La Liga?

Trước tình cảnh khốn khó của Juan Mata ở Old Trafford, Valencia đang lên kế hoạch giải cứu tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo đó, Valencia đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Man United nhượng lại Mata.




Quang Liêm, Trường Sơn khởi đầu giải HDBank hoàn hảo 

Trong thế bất lợi cầm quân đen, nhưng Quang Liêm (elo 2.676) vẫn dễ dàng đánh bại Trần Mạnh Tiến (elo 2.266) sau 38 nước đi. Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Trường Sơn cũng xuất sắc không kém khi vượt qua đàn anh Từ Hoàng Thái sau 58 nước đi. Ở ván đấu thứ 2 diễn ra sáng nay (18/3), Lê Quang Liêm đối đầu với Wynn Zaw Htun (Myanmar), Trường Sơn gặp Nolte Rolando (Philippines) còn hạt giống số 1 Li Chao gặp Dimakiling (Philippines).

Olympic Việt Nam chia tay 5 tuyển thủ

Kết thúc cuộc họp sau trận hòa Đồng Nai tối qua, toàn đội Olympic Việt Nam đã chia tay Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, Hồng Duy, 5 cầu thủ chấn thương nặng và không kịp hồi phục để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trong khi đó, thủ môn Văn Tiến, người không may bị mắc bệnh thủy đậu, vẫn đang được theo dõi và điều trị. Theo HLV Miura, đến ngày 19/3, tức chỉ 1 ngày lên đường sang Thái Lan thi đấu giao hữu thì Olympic Việt Nam mới gút danh sách.


Thanh Tùng đã phải rời đội tuyển Olympic Việt Nam vì chấn thương.

Nadal bước tiếp

Hạ gục Donald Young sau 1 giờ 21 phút với tỉ số 2-0 (6-4, 6-2), Nadal giành quyền vào vòng 4 Indian Wells Masters năm nay. Đối thủ sắp tới của Vua sân đất nện sẽ là hạt giống số 13 Gilles Simon – người vừa thắng trong cuộc đấu với Michael Berrer cũng ở vòng 3 với tỉ số 2-0 (6-2, 7-5).

Alonso tái xuất

Theo thông báo từ McLaren, Alonso sẽ cầm vô lăng trở lại kể từ sau bị tai nạn ở buổi thử xe tại Barcelona, khiến tay đua người Tây Ban Nha không thể dự chặng đầu tiên tại Australia. Đây sẽ là bước chuẩn bị để Alonso thi đấu tại Malaysia vào 2 tuần tới.