Bản tin tối 12/12: Cầu thủ Malaysia đánh Tiến Thành lại "chọc tức" fan Việt Nam

, Theo Trí Thức Trẻ 19:38 12/12/2014

Safiq Rahim đã giơ 4 ngón tay ăn mừng, mô phỏng lại 4 bàn thắng mà đội bóng của anh có được trong trận đấu tối qua.

Safiq Rahim trêu tức các fan Việt Nam

Ngày hôm qua, Malaysia đã bất ngờ giành chiến thắng 4-2 ngay tại sân Mỹ Đình. Trong phòng thay đồ, tiền vệ Safiq Rahim còn "xát muối" vào nỗi đau của đội bóng áo đỏ khi giơ 4 ngón tay ám chỉ Malaysia ghi 4 bàn thắng vào lưới của Việt Nam.

Bản tin tối 12/12: Cầu thủ Malaysia đánh Tiến Thành lại "chọc tức" fan Việt Nam 1
Tấm hình được Safiq Rahim chụp trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Lê Tấn Tài phải nghỉ khoảng 30 ngày

Trong trận bán kết lượt về gặp Malaysia, Tấn Tài chỉ vào sân được ít phút đã phải nhường chỗ cho đồng đội vì chấn thương. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Lê Tấn Tài đã bị dập xương và anh phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể tập luyện trở lại. 

Bản tin tối 12/12: Cầu thủ Malaysia đánh Tiến Thành lại "chọc tức" fan Việt Nam 2
Tấn Tài dính chấn thương nặng trong trận bán kết vừa qua.

MU muốn trói De Gea bằng hợp đồng siêu khủng

Thời gian qua, MU đã tìm cách giữ chân David de Gea trước sự chèo kéo của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid. Cơ sở để nhiều ông lớn lên kế hoạch theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha là hợp đồng hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 18 tháng. Nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 5 năm nữa, mức lương hàng tuần của De Gea là 140 nghìn bảng. Khi đó, anh sẽ trở thành thủ môn có thu nhập cứng cao nhất thế giới.

Bản tin tối 12/12: Cầu thủ Malaysia đánh Tiến Thành lại "chọc tức" fan Việt Nam 3

Real quyết thắng trận thứ 20 liên tiếp

Phát biểu trước trận đấu Almeria, HLV của Real Carlo Ancelotti cho biết: "Đây là một năm tuyệt vời và chúng tôi muốn kết thúc năm ở La Liga bằng trận thắng". Real đang trải qua những ngày tháng thăng hoa với 19 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, và đang đứng ở đỉnh bảng Liga.

Ronaldo bất ngờ bị kiểm tra Doping

Ronaldo vừa bất ngờ bị Ủy ban phòng chống doping của UEFA (DCOS) kiểm tra ngay tại đại bản doanh của Real Madrid. Cùng siêu sao người Bồ còn có 9 cầu thủ khác của Real Madrid cũng bất ngờ bị kiểm tra vào hôm qua, trước buổi tập của Kền kền trắng chuẩn bị cho trận gặp Almeria đêm nay.

Bản tin tối 12/12: Cầu thủ Malaysia đánh Tiến Thành lại "chọc tức" fan Việt Nam 4

Không khó hiểu vì sao DCOS lại coi Cris Ronaldo là đối tượng tình nghi hàng đầu bởi đương kim QBV đã bùng nổ dữ dội từ đầu mùa 2014/15. Đến thời điểm này Cris Ronaldo đã ghi 23 bàn/13 trận ở La Liga, 30 bàn trên mọi mặt trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày