Bản tin sáng 6/12: Mourinho vẫn đề phòng Van Gaal

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 06/12/2014

Trước chuyến làm khách Newcastle tối nay, HLV Mourinho khẳng định còn quá sớm để nói về chức vô địch Premier League 2014/15.

Bản tin sáng 6/12: Mourinho vẫn đề phòng Van Gaal 1
HLV Mourinho vẫn đánh giá cao Man United của Van Gaal

Man United vẫn trong đường đua

Với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải, hiện hơn Man City (thứ 2) 6 điểm và hơn Man United (thứ 4) tới 11 điểm, Chelsea đang nổi lên là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại không nghĩ vậy. “Không! Tôi không nghĩ rằng khoảng cách 10-11-12 điểm có ý nghĩa ở thời điểm này. Mùa giải còn rất dài với những trận đấu khó khăn ở phía trước. 11 điểm đối với Man United không phải là quá nhiều”- Mourinho trả lời câu hỏi liệu Premier League 2014/15 sẽ là cuộc đua song mã hay không.

Thực tế, Man United đang trở lại mạnh mẽ bất chấp cơn bão chấn thương với 4 chiến thắng liên tiếp. Với sự trở lại của các trụ cột và sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong tháng 1, HLV Van Gaal vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch. 

Bản tin sáng 6/12: Mourinho vẫn đề phòng Van Gaal 2
Chelsea đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa

Man City thiệt quân

Đại diện của Man City xác nhận 3 ngôi sao Stevan Jovetic, David Silva, Vincent Kompany sẽ không kịp bình phục chấn thương để thi đấu với Everton vào tối nay. Riêng trường hợp của Aleksandar Kolarov và Edin Dzeko vẫn đang chờ kết luận cuối cùng của bác sỹ.

FA buộc tội Balotelli

Chưa đưa ra án phạt cuối cùng như FA tuyên bố sẽ có hình thức kỷ luật đích đáng với Balotelli sau scandal phân biệt chủng tộc nhắm vào người Do Thái bất chấp sau đó Super Maria đã lên tiếng xin lỗi. Balotelli được phép kháng cáo đến ngày 15/12.

Bản tin sáng 6/12: Mourinho vẫn đề phòng Van Gaal 3
Balotelli có thể phải nhận án treo giò vài trận sau scandal phân biệt chủng tộc

Arsenal hy vọng mua Khedira với giá rẻ

Vì hợp đồng của Khedira sắp đáo hạn, nên nhiều khả năng Real Madrid phải bán gấp trong trường hợp không thể thuyết phục tuyển thủ Đức gia hạn. Theo đó, Arsenal hy vọng chỉ cần bỏ ra 6 triệu bảng là có thể sở hữu chữ ký của Khedira.

Man United giật bom tấn Gotze

Theo Daily Star, HLV Van Gaal xác định Mario Gotze sẽ là mục tiêu số 1 của Man United trong mùa Hè và BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng duyệt chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Gotze, HLV Van Gaal cũng đang theo đuổi hàng loạt mục tiêu khác như Hummels, Trootman, Cavani…

Bản tin sáng 6/12: Mourinho vẫn đề phòng Van Gaal 4
Gotze ghi bàn thắng quyết định vào lưới Argentina giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014

Nga, Qatar có thể mất quyền đăng cai World Cup

Những cuộc điều tra gần đây cho thấy một số phiếu bầu cho Nga và Qatar từ một số thành viên của Ủy ban điều hành FIFA có vấn đề. Vì lẽ đó, không loại trừ khả năng FIFA sẽ tước quyền đăng cai World Cup 2018 của Nga và World Cup 2022 của Qatar.

Khát khao cháy bỏng của Totti

Huyền thoại sống của Roma thừa nhận, ước muốn cuối cùng của anh trước khi treo giày là trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Serie A. Totti hiện ghi được 237 bàn thắng ở Serie A, kém người dẫn dầu Silvio Piola 39 bàn nữa.

Xếp lịch giao hữu Man City vs Real Madrid

GĐĐH Soriano tiết lộ, Man City sẽ gặp Real Madrid trong chuyến du đấu Hè sang năm tại sân Melbourne Cricket. Trận đấu này thuộc giải International Champions Cup, diễn ra từ ngày 18 đến 24 tháng Bảy năm sau. Năm ngoái, có gần 95 nghìn CĐV đến xem trận đấu giữa Liverpool và Melbourne Victory tại sân vận động trên. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày