Bản tin sáng 27/4: Rooney chấn thương, Man United rối bời

, Theo Trí Thức Trẻ 07:46 27/04/2015

Không chỉ thua trận trước Everton, Man United còn đón nhận tin không vui khi Rooney dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ thi đấu ở những vòng còn lại.

Hoàng Nam dừng bước ở Thailand F2 Futures

Đối đầu với Wachiramanowong Kittiphong ở vòng sơ loại thứ hai, Hoàng Nam đã thi đấu đầy cố gắng. Sau set đầu tiên để thua 4-6, tay vợt Việt Nam đã chơi cực hay trong set thứ hai để cân bằng cách biệt với chiến thắng 6-2. Tuy nhiên bước sang set thứ ba, Hoàng Nam đã gặp vấn đề với chấn thương và đành phải bỏ cuộc khi đang bị dẫn 0-3.

Với kết quả này, cả hai tay vợt Việt Nam đều đã phải nói lời tạm biệt với giải đấu.

Trung vệ Smalling cho rằng MU Everton thắng xứng đáng

Phát biểu sau thất bại khó đỡ trước Everton, trung vệ Smalling thừa nhận trận thua 0-3 của đội nhà là hoàn toàn xứng đáng và quyết tâm sửa sai trong 4 trận đấu cuối cùng.

Một kết quả tệ hại nhưng xứng đáng với màn trình diễn thất vọng của toàn đội. Chúng tôi rõ ràng là những người chơi kém hơn so với đối thủ", Smalling nói.


Oscar nhập viện sau pha va chạm kinh hoàng

Tình huống diễn ra ở phút 16, khi Oscar nhận được đường chuyền vượt tuyến của Fabregas và có cơ hội đối mặt với thủ thành Ospina. Sau đó, người gác đền người Colombia đã lao ra rất nhanh cản phá và va chạm cực mạnh với Oscar.

Tiền vệ người Brazil đã nằm sân khá lâu để các bác sĩ chăm sóc và vẫn tiếp tục thi đấu trong những phút sau đó. Tuy nhiên, có một điều ít ai biết rằng, ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, Oscar đã được chuyển thẳng tới bệnh viện, nhường vị trí cho Drogba.


Đối thủ ngả mũ trước C.Ronaldo

Phát biểu trước đại chiến với Real Madrid, thủ thành của Celta Vigo, Sergio Alvarez bày tỏ sự ngưỡng mộ với C.Ronaldo và đánh giá anh là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Juventus thất trận

Trên sân của Torino đêm qua, Juventus đã bất ngờ nhận lấy thất bại 1-2 trong trận Derby thành Turin, ngay cả khi có được bàn thắng dẫn trước của Pirlo. Đây thực sự là một cú sốc, vì trong 20 năm qua, Juventus chưa từng một lần gục ngã trước người hàng xóm.

Rooney dính chấn thương đầu gối

Khi trận đấu chỉ còn lại vài phút, Rooney đã dính chấn thương đầu gối và phải tập tễnh rời sân. Ngay sau đó, Rooney đã phải dùng đá chườm để giảm đau, nhưng khuôn mặt anh vẫn nhăn nhó vì khó chịu.

Mức độ chấn thương của Rooney chưa được xác định, nhưng Van Gaal xác nhận tiền đạo này bị đau ở đầu gối và đó là điều làm người hâm mộ Man Utd rất lo lắng.


Nishikori bảo vệ thành công ngôi vô địch

Dù Pablo Andujar đã chơi rất cố gắng, nhưng đúng là giữa 2 tay vợt có khoảng cách về đẳng cấp. Chính vì thế, ở những thời điểm quyết định Nishikori đều biết cách vượt lên. Hai set gần như diễn ra theo 1 kịch bản, Nishikori giành được 2 break ở mỗi set, còn Pablo Andujar giành được 1.

Kết quả, sau 1h35 phút thi đấu, Nishikori có chiến thắng không hề dễ dàng 6-4, 6-4 trước Pablo Andujar để bảo vệ thành công chức vô địch tại giải ATP 500 Barcelona Open.