Bản tin sáng 26/1: Cầu thủ bị đánh xin giảm án cho Ronaldo

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:37 26/01/2015

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không phải nhận án phạt nặng bởi đích thân nạn nhân Edimar đã lên tiếng xin giảm án cho siêu sao người Bồ.

Edimar xin giảm án cho CR7

Trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Cordoba đêm thứ Bảy, Ronaldo bị truất quyền thi đấu vì đấm, đá Edimar. Hành động này khiến CR7 có nguy cơ phải nhận án phạt nguội treo giò 3 trận từ BTC các giải đấu Tây Ban Nha (LFP). Ngày hôm qua, đích thân Edimar đã lên tiếng xin LFP không phạt nặng Ronaldo và chỉ treo giò CR7 theo án phạt thông thường. “Tôi tha thứ cho Cristiano Ronaldo. Tôi không thù oán gì anh ấy. Đó không phải một cú đánh ác ý. Anh ấy đá vào chân tôi và tay khua vào miệng tôi, không có gì hơn cả. Tôi muốn những người có trách nhiệm hiểu rằng đó là hành động bình thường trên sân bóng”- Edimar nói. Trước đó, Ronaldo cũng đã công khai lên tiếng xin lỗi Edimar vì hành động không đáng có. Trong trường hợp Ronaldo vẫn bị treo giò 3 trận, siêu sao người Bồ sẽ phải ngồi ngoài ở 3 trận đấu quan trọng gặp Sociedad, Sevilla và đặc biệt là Atletico.

Bản tin sáng 26/1: Cầu thủ bị đánh xin giảm án cho Ronaldo 1

100 triệu euro cho Pogba

Tờ Mirror cho hay, Juventus tuyên bố sẽ chỉ đồng ý bán Paul Pogba với giá 100 triệu euro. Một thông điệp thách thức Man City, Man United, Chelsea, Real Madrid, PSG hay Bayern, những đội đang muốn có chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Bản tin sáng 26/1: Cầu thủ bị đánh xin giảm án cho Ronaldo 2

Sterling từ chối gia hạn 

Theo báo chí Anh, Sterling đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng với Liverpool. Lý do được tiết lộ là do Sterling không chấp nhận mức lương dưới 7 triệu bảng/năm tại Anfield. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này với The Kop còn thời hạn đến tháng 6/2017.

Atletico không ngán Barcelona

Chia sẻ trước các phóng viên, tiền vệ Tiago khẳng định Atletico không e sợ Barcelona trước trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận lượt đi, đội bóng thành Madrid đã nhận thất bại 0-1 trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Fletcher được “bật đèn xanh”

Trước báo giới, HLV Van Gaal để ngỏ cánh cửa cho Darren Fletcher rời Old Trafford. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ 30 tuổi người Scotland mới chơi vỏn vẹn 11 trận cho Man United ở Premier League (4 trận đá chính).

Neville lại trách Van Gaal

Trên Daily Mail, Phil Neville đã trách móc HLV Van Gaal không trao cơ hội cho ngôi sao trẻ Januzaj. Hiện Real Madrid và Juventus đang muốn mượn tiền vệ người Bỉ.

Bản tin sáng 26/1: Cầu thủ bị đánh xin giảm án cho Ronaldo 3

Juventus quyết giật “bom tấn”

Theo Tuttosport, Juventues lên kế hoạch chiêu mộ một trong hai tiền đạo Falcao hoặc Cavani vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng Man United không mua đứt Falcao, trong khi Cavani không ít lần bóng gió muốn rời PSG.

HLV Phan Thanh Hùng cam kết chặn khủng hoảng

Trả lời họp báo, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ không để tình trạng thua ngược tái diễn một lần nữa sau thất bại của Hà Nội T&T trên sân Thanh Hóa chiều qua. Hà Nội T&T hiện rơi xuống thứ 7 và nhà cầm quân người Đà Nẵng tin rằng đội bóng Thủ đô sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn và tin vào hướng đi của đội.

Nadal vẫn khiêm tốn

“Tôi cố gắng chơi tốt hơn mỗi ngày. Tôi hi vọng mình luôn có cơ hội chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo. Tôi đã thấy hình ảnh tốt nhất của mình ngày hôm nay (thắng Anderson 3-0 ở vòng 4). Đối với tôi, có mặt tại tứ kết là điều tuyệt vời vì trước đó, tôi đã thua ngay vòng đầu ở Qatar và trải qua 7 tháng dưỡng thương”- Nadal chia sẻ trước truyền thông với màn trình diễn thăng hoa ở Australia Open 2015 dù trước giải bị đặt đấu hỏi về phong độ.

Bản tin sáng 26/1: Cầu thủ bị đánh xin giảm án cho Ronaldo 4

Nico Rosberg “coi thường” Ferrari

"Tôi không muốn tỏ ra kiêu ngạo. Nhưng dựa trên kết quả của năm ngoái, tôi có thể nói rằng Ferrari khó lòng cạnh tranh cho danh hiệu vô địch, dù người ta không bao giờ gạch tên họ khỏi cuộc đua. Còn với Sebastian (Vettel)? Anh ta sẽ phải nhiều lần thấy đèn đuôi xe của tôi"- tay đua của đội Mercedes mạnh miệng tuyên bố.