Bản tin sáng 25/2: Sao Barcelona sút tung chai nước "dằn mặt" HLV Luis Enrique

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 25/02/2015

Sau khi bị rút ra khỏi sân, Dani Alves đã thể hiện thái độ bằng cách sút vỡ tan chai nước ngay trước mắt BHL Barcelona.

Alves nổi điên

Phút 75 trận Barcelona làm khách Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Dani Alves đã bị HLV Luis Enrique rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Adriano. Không hài lòng với quyết định của ông thầy, hậu vệ người Brazil nổi điên vung chân sút tung chai nước trên đường tiến về cabin huấn luyện, ngay trong tầm mắt của HLV Luis Enrique. Trước mắt, Alves đối mặt án phạt nguội vì hành vi này và xa hơn, hậu vệ Brazil có thể sẽ phải khăn gói rời sân Nou Camp ngay sau khi mùa giải này khép lại.


Pellegrini đổ lỗi cho Clichy

Phát biểu sau trận, HLV Pellegrini đã trút giận lên đầu Clichy, hậu vệ người Pháp phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân: “Tôi đã nói đi nói lại rằng điều quan trọng là không được phép tái hiện những sai lầm. Chúng tôi không thể để tình trạng 1 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong mỗi trận đấu với Barca. Mùa trước, chúng tôi đã rơi vào tình thế này. Rất khó để đấu với Barca trong thế trận 10 người”. Ở 2 cuộc chạm trán Barcelona mùa trước, Man City đều bị đuổi người. Lượt đi, trung vệ Demichelis phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Messi (Man City thua 0-2). Còn ở trận lượt về, tới lượt Zabaleta phải rời sân sớm hơn 10 phút vì chiếc thẻ vàng thứ 2.



Pirlo chấn thương

Chiến thắng của Juventus trước Dortmund phải trả giá bằng chấn thương của Pirlo. Theo bộ phận y tế Juve, tiền vệ lão tướng này sẽ phải nghỉ 1 tuần.  “Chelsea FC kinh hoàng với quyết định của FA” – Đội bóng thành London đã phản ứng với quyết định của FA trên trang chủ.

Matic nhận án treo giò 2 trận  

FA vừa ra phán quyết treo giò 2 trận với Matic sau chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ của Chelsea phải nhận ở trận hòa Burnley và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận chung kết Capital One Cup vào cuối tuần này. “Chelsea FC kinh hoàng với quyết định của FA” – Đội bóng thành London đã phản ứng với quyết định của FA trên trang chủ. 



Kaka làm thủ lĩnh Orlando City

Orlando City xác nhận, tân binh siêu sao Ricardo Kaka sẽ đeo chiếc băng thủ quân của đội bóng khi giải MLS 2015 khai mạc vào đầu tháng 3 tới.

Man United phải gia hạn với De Gea

Huyền thoại Peter Schmeichel kêu gọi BLĐ Man United phải gấp rút trói chân De Gea. Theo cựu thủ thành người Đan Mạch, gia hạn sớm với De Gea sẽ tạo hiệu ứng tích cực cho toàn đội.



Thiago trở lại tập luyện

Sau 133 ngày vật lộn với chấn thương đầu gối, Thiago đã quay trở lại tập luyện với trái bóng. Dự kiến, tiền vệ của Bayernn sẽ cần thêm 3 đến 4 tuần nữa để có thể thi đấu bình thường.

Federer, Wawrinka từ chối ĐT Thụy Sĩ

Nhà ĐKVĐ Davis Cup sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ vương miện ở mùa giải 2015 mà không có 2 ngôi sao lớn trong đội hình. Thậm chí ở trận gặp Bỉ vào ngày 6-8/3 tới đây, Thụy Sĩ còn không có bất kỳ tay vợt nào nằm trong top 250 thế giới. Trước đó, Federer đã khẳng định sẽ không tham dự Davis Cup năm nay còn Wawrinka vẫn để ngỏ khả năng góp mặt trong các vòng sau.