Bản tin sáng 24/12: Ronaldo không xứng trong Top 3 Quả bóng vàng 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:41 24/12/2014

Nếu là đội trưởng ĐT Tây Ban Nha, Xavi sẽ không chọn Ronaldo vào danh sách rút gọn 3 ứng cử viên đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

Xavi loại Ronaldo

“Số 1 là Messi, tiếp theo là Lahm và thứ 3 là Mascherano”- Xavi trả lời báo giới trước câu hỏi anh sẽ chọn ai nếu là đội trưởng ĐT Tây Ban Nha được bỏ phiếu 3 ứng cử viên giành Quả bóng vàng 2014. Sở dĩ Xavi không chọn Ronaldo bởi siêu sao người Bồ không có thành tích tốt tại World Cup 2014: “Tôi nghĩ Ronaldo đã không làm được gì ở World Cup. Trong năm có World Cup, ai thi đấu tốt sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng”. Xavi dành lời khen ngợi đặc biệt cho Messi, người đồng đội đã giành Quả bóng vàng World Cup. “Khác hẳn với năm ngoái chấn thương liên miên, Messi đã trở lại và làm những điều thật tuyệt vời”- Xavi nói.

Bản tin sáng 24/12: Ronaldo không xứng trong Top 3 Quả bóng vàng 2014 1

Sắp làm rõ tương lai Lampard

 

Theo HLV Pellegrini, Man City và Lampard sẽ ngồi lại và tương lai của tiền vệ kỳ cựu này sẽ được giải quyết trong vài ngày tới. Nhà cầm quân người Chile hy vọng có thể giữ chân được Lampard, cựu tiền vệ Chelsea đã chơi ấn tượng ở Etihad theo dạng cho mượn từ New York City.

 

Man United có cơ hội sở hữu Garay

 

Trước khó khăn về kinh tế với việc đồng rúp giảm giá, nhiều khả năng các cầu thủ hàng đầu của giải VĐQG Nga sẽ ra đi. Vì lẽ đó, Man United hy vọng sẽ lôi kéo được Garay rời Zenit để chuyển đến sân Old Trafford. Trung vệ người Argentina từng là mục tiêu săn đón của Sir Alex, được kỳ vọng sẽ giải quyết được bài toán hàng thủ Man United triều đạo Van Gaal.

 

Liverpool nên mua Pogba

 

Trên BT Sport, huyền thoại Michael Owen khuyên đội bóng cũ Liverpool nên chiêu mộ Paul Pogba, tiền vệ có thể thay thế hoàn hảo cho Gerrard trong tương lai. Pogba hiện cũng là mục tiêu của Man United, Real Madrid và PSG.


Bản tin sáng 24/12: Ronaldo không xứng trong Top 3 Quả bóng vàng 2014 2

 

Arsenal đón tin dữ

 

HLV Wenger xác nhận, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Mikel Arteta đến hết năm 2014 vì tái phát chấn thương bắp chân. Ngoài ra, Ramsey cũng không thể kịp hồi phục vào ngày Boxing day khi Arsenal chạm trán QPR.


Alba tới Man City? 


Theo tiết lộ từ Marca, người đại diện của Jordi Alba đã có cuộc đàm phán với Man City hồi tháng 10 vừa qua. Hậu vệ người Tây Ban Nha còn hợp đồng đến năm 2017 với Barca nhưng không hài lòng với mức lương hiện tại ở Nou Camp (3,5 triệu euro/mùa).

Helen Flanagan tự tin khoe bụng bầu

Helen Flanagan, mỹ nhân gợi tình do tạp chí FHM (Anh) bình chọn, hạnh phúc chia sẻ với bạn bè rằng cô đang mang bầu đứa con đầu lòng với cầu thủ Scott Sinclair và chẳng ngại khoe “bụng bầu” trong bộ áo tắm hai mảnh màu xanh khi đi nghỉ tại Dubai.

Bản tin sáng 24/12: Ronaldo không xứng trong Top 3 Quả bóng vàng 2014 3

Đại diện Sneijder tới Manchester

Theo tờ Telegraaf, đại diện Guido Albers của Wesley Sneijder vừa có mặt ở thành Manchester (Anh). Tiền vệ người Hà Lan đang liên hệ để tới Man United hoặc Man City thi đấu trong tháng 1 tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày