Bản tin sáng 23/3: Vì sao bàn thắng của Gareth Bale không được công nhận?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:29 23/03/2015

Bale không hề việt vị trong tình huống xé lưới Bravo, nhưng trọng tài Lahoz đã từ chối bàn thắng của siêu sao người xứ Wales.

Trọng tài chính xác khi từ chối bàn thắng của Bale

Tình huống gây tranh cãi nổ ra ở phút 40 trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid rạng sáng nay. Bale đã đưa được bóng vào lưới Bravo nhưng trọng tài Lahoz không công nhận bàn thắng này bất chấp siêu sao người xứ Wales phản ứng dữ dội vì cho rằng mình không việt vị. Song trọng tài đã đúng ở tình huống này bởi đúng là Bale không việt vị, nhưng Ronaldo đã đứng dưới hàng thủ Barcelona khi nhận đường chuyền của Benzema. Nếu bàn thắng này được ghi, Real Madrid sẽ dẫn trước Barcelona 2-1 và có lẽ thầy trò Ancelotti đã không nhận thất bại rời Nou Camp. 



Van Gaal lại “nổ”

“Thật tuyệt vời cho người hâm mộ khi chúng tôi có thể đánh bại Liverpool 3 lần trong 1 mùa giải. Nhưng hơn tất cả, chiến thắng ở đây đã giúp chúng tôi tạo ra khoảng cách tốt với các vị trí thứ 5, thứ 6 và thứ 7. Bây giờ chúng tôi đã có nhiều hơn Liverpool 5 điểm, nhiều hơn Tottenham và Southampton 6 điểm. Chiến thắng ở thời điểm này vì thế rất quan trọng và có thể nói nó là một trong những chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi”- HLV Van Gaal nâng tầm chiến thắng của Man United trước Liverpool.

Rooney hối hận vì không để Mata đá phạt đền

"Tối nay cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Các CĐV thật tuyệt vời. Juan Mata với những bàn thắng hết sức đẹp mắt. Đáng ra nên để cậu ấy đá phạt đền..."- Rooney tỏ ra tiếc nuối khi đá hỏng quả 11m và không để Mata hoàn tất cú hat-trick. 

Gerrard ân hận

Tiền vệ Steven Gerrard đã gửi lời xin lỗi đến CĐV Liverpool vì hành động thiếu kiềm chế dẫn đến chiếc thẻ đỏ chỉ sau 38 giây được tung vào sân trong trận thua M.U tối qua. Kết thúc mùa này, đội trưởng người Anh sẽ sang Mỹ thi đấu.



Chelsea trả giá đắt

Vượt qua Hull City để giữ vững ngôi số 1, nhưng chiến thắng của Chelsea đã phải trả giá bằng chấn thương gân khoeo của Diego Costa. Chưa có thông tin chính xác, nhưng nhiều khả năng chân sút số 1 người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Rodgers ngả mũ trước Man United

“Man United xứng đáng với chiến thắng. Họ đã thi đấu quá xuất sắc. Mặc dù chúng tôi đã có một vài cơ hội (san bằng tỷ số) nhưng may mắn đã không tới. Liverpool sẽ phản ứng mạnh mẽ sau thất bại này”- HLV Rodgers tâm phục khẩu phục sau thất bại của The Kop trước Man United.

Man City được cấp 200 triệu bảng

Theo báo giới Anh, BLĐ Man City vừa quyết định duyệt chi tới 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. De Bruyne của (Wolfsburg), Wilshere (Arsenal), Pogba (Juventus), Koke (Atletico) và Kurzawa (Monaco) đang lọt vào tầm ngắm Man City.

Djokovic hạ Federer vô địch Indian Wells

Mặc dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng Federer vẫn phải chịu gác vợt trước Djokovic sau 3 set với các tỷ số 3-6, 7-6 và 2-6 trong trận chung kết Indian Wells đêm qua. Chiến thắng xứng đáng giúp tay vợt người Serbia bảo vệ thành công chức vô địch Indian Wells Master, qua đó san bằng kỷ lục 4 lần đăng quang giải đấu này của chính Federer.



Lý Hoàng Nam tham vọng lên chuyên nghiệp vào cuối năm

“Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc chiến thắng này bởi nó là cột mốc mà tôi nhắm đến trong nhiều năm qua. Chiến thắng này cũng là động lực để tôi tiến lên chuyên nghiệp vào cuối năm, khi bước sang tuổi 18”- tay vợt Lý Hoàng Nam không giấu được xúc động sau khi đi vào lịch sử quần vợt Việt Nam với cú đúp danh hiệu vô địch ở Sarawak Chief Minister’s Cup 2015, thuộc giải trẻ nhóm 1 ITF.

Serena khoe được làm mẫu ảnh

Ngay sau khi xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Vogue, Serena đã hý hửng đăng bức ảnh chụp cùng tờ báo có hình của mình lên Twitter cá nhân. Tại giải Indian Wells vừa qua, Serena đã phải nói lời chia tay từ vòng bán kết do dính chấn thương đầu gối.



Khai tử Grand Pix Đức 

Cuối cùng thì bản hợp đồng với trường đua ở Hockenheim, nơi diễn ra chặng đua German Grand Prix cũng đã không được thông qua. Nguyên nhân là do lượng khán giả tới sân quá ít và tình hình tài chính ở chặng đua này không đảm bảo để tổ chức sự kiện F1.