Bản tin sáng 22/3: Torres ghi bàn đẳng cấp ở La Liga sau 8 năm

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:26 22/03/2015

Trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Getafe rạng sáng nay, Torres đã đóng góp 1 pha lập công với cú đánh đầu đẳng cấp.

Torres đã nổ súng ở La Liga

Với pha bay người đánh đầu mở tỷ số vào lưới Getafe ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Torres đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa này và cũng là pha lập công đầu tiên của El Nino ở giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha kể từ năm 2007. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 sau 16 trận của cựu tiền đạo Chelsea, điều đặc biệt là các bàn thắng của Torres đều đến trong khoảng thời gian đầu mỗi hiệp đấu (2 bàn ở phút thứ nhất, một bàn ở phút thứ 3 và bàn còn lại ở phút đầu tiên hiệp 2). Pha lập công thứ 2 của Atletico do công của Tiago Mendes và chiến thắng này giúp đội chủ sân Vicente Calderon củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trong BXH.


Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Với hat-trick vào lưới Leicester giúp Tottenham giành chiến thắng 4-3, Harry Kane đã vượt mặt Aguero và Diego Costa để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này. Sau 26 trận (20 trận đá chính), Kane đã ghi được 19 bàn, nhiều hơn Costa 1 bàn và hơn Augero 2 bàn.



Pellegrini không quan tâm đến Chelsea

Nhà cầm quân người Chile tuyên bố không theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Hull đêm nay và cũng không bận tâm đến màn trình diễn của Mourinho. Sau khi khuất phục West Brom 3-0 với sai lầm đuổi nhầm người của trọng tài, mục tiêu mà HLV Pellegrini hướng tới là giúp Man City toàn thắng cả 8 trận còn lại.

Juve xác nhận danh tính ông lớn theo đuổi Pogba

Trước báo giới, GĐTT Pavel Nedved xác nhận PSG đã gửi đề nghị tới nhà vô địch Serie A hỏi mua Paul Pogba. Ngoài PSG, hàng loạt đội bóng lớn khác là Real Madrid, Man United hay Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ người Pháp.



Chốt lịch World Cup 2018

FIFA vừa công bố, World Cup 2018 trên đất Nga sẽ khai mạc ngày 14/6 trên sân Luzhniki, đây cũng là sân đấu tổ chức trận bán kết thứ 2, còn trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7. Thành phố St. Peterburg sẽ tổ chức trận bán kết 1 ngày 10/7 và trận tranh hạng Ba ngày 14/7.

Beckham bảo vệ Ancelotti

Cựu thủ quân ĐT Anh cho rằng Real Madrid sẽ phạm sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Carlo Ancelotti. Theo Becks, chỉ Ancelotti mới có mọi phẩm chất cần thiết để dẫn dắt một đội bóng có cá tính đặc biệt như Los Blancos.

Chung kết trong mơ Djokovic vs Federer

Với chiến thắng 2-0 (7-5, 6-4), Roger Federer đã vượt qua Raonic ở trận bán kết thứ hai để giành quyền vào chơi trận chung kết Indian Wells. Đối thủ của “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ sẽ là Djokovic, tay vợt người Serbia cũng dễ dàng khuất phục Andy Murray sau 2 set (6-2, 6-3), để tạo nên một trận chung kết trong mơ.



Quang Liêm có cơ hội vô địch HDBank Cup

Việc Li Chao bất ngờ để thua Zhang Zhong ở ván đấu thứ 8, Lê Quang Liêm đã tận dụng rất tốt cơ hội để vượt lên. Cụ thể, sau khi thắng Oliver Dimakiling ở ván 7, Quang Liêm tiếp tục thắng Barbosa để vươn lên dẫn đầu BXH với 6,5 điểm (bằng điểm với Zhang Zhong và Li Chao nhưng hơn về chỉ số phụ). Nếu giành chiến thắng ở ván đấu cuối cùng diễn ra trong ngày hôm nay gặp Padmini Rout (elo 2454) của Ấn Độ, chắc chắn Quang Liêm sẽ vô địch HDBank Cup bất chấp các kết quả khác.

Alonso chắc chắn tái xuất tại Malaysia

Người quản lí Luis Garcia-Abad tiết lộ, Fernando Alonso sẽ tái xuất tại chặng đua tổ chức ở Malaysia vào cuối tuần tới. Do gặp phải tai nạn ở Barcelona nên Alonso đã không thể góp mặt ở chặng đua Melbourne vừa diễn ra.