Bản tin sáng 21/1: Chia tay Real, Ronaldo sẽ sang Brazil thi đấu

, Theo Trí Thức Trẻ 08:57 21/01/2015

Tiền vệ người Bồ vừa chia sẻ nếu 1 ngày phải chia tay đội bóng TBN, anh sẽ sang Brazil thi đấu.

Ronaldo thổ lộ điểm đến nếu phải rời Real

Vẫn biết tại Real Madrid, Ronaldo đang có 1 cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây khi được phóng viên hỏi liệu mình sẽ thi đấu tại đâu nếu 1 ngày không còn khoác trên mình chiếc áo của bầy Kền kền? CR7 đã bất ngờ chia sẻ rằng anh  muốn sang... Brazil thi đấu.

Bản tin sáng 21/1: Chia tay Real, Ronaldo sẽ sang Brazil thi đấu 1

Corinthians và Flamengo là 2 CLB nổi tiếng và tôi rất muốn được khoác áo của họ. Ở Brazil tôi có rất nhiều bạn bè, vì vậy, tôi rất có cảm tình với đất nước này. Ở Real, tôi cũng quen với không ít người Brazil và Kaka là một trong những người tôi hâm mộ và tôn trọng nhất”.

Axel Witsel muốn gia nhập MU

Tiền vệ người Bỉ, Axel Witsel đã bất ngờ tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Man Utd và không loại trừ khả năng đến Premier League thi đấu trong tương lai. "Giải đấu tôi thích nhất là Premier League, cùng với Bundesliga, La Liga nó là giải đấu hay nhất thế giới hiện nay. Đó là giải đấu có chất lượng và có phần “điên rồ”. Tôi có rất nhiều đồng đội thi đấu ở đó và chúng ta hãy chờ xem.

Tôi vẫn còn trẻ, mới 26 tuổi. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi đặc biệt thích Man Utd, đây là CLB tôi yêu thích từ nhỏ.

Bản tin sáng 21/1: Chia tay Real, Ronaldo sẽ sang Brazil thi đấu 2

Axel Witsel thi đấu cho Zenit Saint Petersburg từ năm 2012 sau quãng thời gian thành công với Benfica và Standard Liege. Tiền vệ 26 tuổi này từng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn nhưng cuối cùng, anh quyết định ký hợp đồng đậm “mùi tiền bạc” với đại gia nước Nga.

Sao Đức thứ 3 rời Chelsea

Ngôi sao người Đức, Marko Marin tiếp tục bị Chelsea đẩy đi sau nửa mùa giải không thành công ở Fiorentina. Điểm đến lần này của anh là Anderlecht. Marin từng được ví là “Messi nước Đức” khi chuyển đến Chelsea vào năm 2012, tuy vậy ở Stamford Bridge, tiền vệ nhỏ con này không thể tận dụng cơ hội để tỏa sáng.

Bản tin sáng 21/1: Chia tay Real, Ronaldo sẽ sang Brazil thi đấu 3

Atletico tính đổi Suarez lấy Icardi

Trong bối cảnh Inter đang theo sát Mario Suarez, Atletico Madriid đang tính gạ gẫm CLB này đổi lấy Icardi (kèm theo khoản tiền). Tuy nhiên sẽ rất khó để Nerazzurri chấp nhận bởi Icardi đang là chân sút số 1 của CLB.

Ngày thi đấu thứ 3 Australian Open: Dễ cho Nadal, Federer

Trong khi ông vua sân đất nện, Rafael Nadal chỉ phải gặp tay vợt ít tên tuổi người Mỹ, Tim Smyczek thì Nadal sẽ đối đầu với bại tướng thường xuyên của anh trong quá khứ Simone Bolelli. Đây hứa hẹn sẽ là những chiến thắng cách biệt cho 2 tay vợt hàng đầu thế giới trước khi gặp những khó khăn thực sự ở những vòng đấu kế tiếp.

Bản tin sáng 21/1: Chia tay Real, Ronaldo sẽ sang Brazil thi đấu 4