Bản tin sáng 20/12: HLV Van Gaal làm trái lời Sir Alex

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:52 20/12/2014

Có sự khác biệt rất lớn trong tư duy về chuyên môn giữa HLV Van Gaal và nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Quan điểm của Van Gaal khác Sir Alex

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Aston Villa, HLV Van Gaal tiết lộ vừa có cuộc gặp gỡ thân mật với Sir Alex để bàn về những vấn đề chuyên môn. Theo lời chiến lược gia người Hà Lan, Sir Alex lấy kết quả là thước đo quan trọng nhất, nhưng Van Gaal lại xem trọng lối chơi của cả đội bóng trong trận đấu.

“Tôi không bao giờ chỉ tập trung đến kết quả cuối cùng. Cái cách Man United thể hiện ra sao trong trận đấu còn quan trọng hơn nhiều vì có như vậy, kết quả thắng mới thuyết phục tất cả mọi người. Trận thắng Hull (3-0) là một ví dụ, chúng tôi thống trị hoàn toàn 90 phút. Hiện tại có quá ít trận đấu như thế và tôi muốn có nhiều trận đấu hoàn hảo như thế”- HLV Van Gaal lý giải. Man United vừa thắng 6 trận liên tiếp để vững vàng trong Top 3 và nhen nhóm cơ hội đua tranh ngôi vô địch.

Bản tin sáng 20/12: HLV Van Gaal làm trái lời Sir Alex 1
Theo HLV Van Gaal, kết quả không phải là yếu tố quan trọng nhất

50 triệu bảng cho Benzema

Theo báo giới Anh, Liverpool đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại Benzema để giải quyết bài toán hàng công đang tậm tịt. Mùa này, Benzema đã ghi 14 bàn, có 11 đường kiến tạo sau 23 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Bản tin sáng 20/12: HLV Van Gaal làm trái lời Sir Alex 2

Neymar tái xuất

Neymar đã bình phục chấn thương mắt cá chân và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cordoba ở vòng 16 La Liga. Tiền đạo người Brazil đang là chân sút xuất sắc thứ 2 của Barca ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng ở La Liga, kém đồng đội Messi đúng 2 bàn.

Man City lo mất Lampard

HLV Manuel Pellegrini thừa nhận, Man City không dám chắc có thể giữ chân Lampard sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. “Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Vấn đề này không chỉ là quyết định của riêng chúng tôi.” – nhà cầm quân người Chile cho biết.

Bản tin sáng 20/12: HLV Van Gaal làm trái lời Sir Alex 3

Godin nói không với Man United

Bất chấp có thông tin được Man United săn đón, trung vệ Diego Godin khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Atletico. Người đồng đội Joao Miranda của Godin hiện cũng đang lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ nước Anh.

Mourinho âm mưu rút ruột Real Madrid

Theo tờ Express, HLV Mourinho vừa cử người sang Madrid đàm phán mua trung vệ Sergio Ramos, cậu học trò cũ được Người đặc biệt đánh giá rất cao. Terry sắp nghỉ hưu và Mourinho tin rằng Ramos sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Oscar được hôn đắm đuối

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ bức hình Oscar được 2 người phụ nữ hôn đắm đuối trước trận Chelsea gặp Stoke City. Tuy nhiên, Oscar không phải là mẫu người lăng nhăng. Hai người phụ nữ trong tấm hình là cô vợ Ludmila và cô em họ Gabriele. Chính Gabriele là người đã đăng tải tấm hình này lên trang Instagram.

Bản tin sáng 20/12: HLV Van Gaal làm trái lời Sir Alex 4