Bản tin tối 19/12: Luke Shaw trở lại, Van Gaal mừng "như bắt được vàng"

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 19/12/2014

Cơn bão chấn thương của Manchester United phần nào trở nên bớt nghiêm trọng sau khi Luke Shaw đã chính thức trở lại.

Tom Cleverley bị Roy Keane đập cửa dọa nạt

Chẳng là hồi đầu tuần Tom Cleverley khẳng định như đinh đóng cột rằng Roy Keane phải rời Aston Villa sau khi bị các cầu thủ đội bóng này chửi bới, phản đối kịch liệt… Trong khi cả Roy Keane và Aston Villa đều cho hay cựu tiền vệ MU từ chức trợ lý đội chủ sân Villa Park vì muốn tập trung cho trọng trách tương tự ở ĐT CH Ireland.

Bản tin tối 19/12: Luke Shaw trở lại, Van Gaal mừng "như bắt được vàng" 1
Roy Keane rất "cay" trước những lời phát biểu của đàn em.

Cáu tiết với những lời lẽ mà Roy Keane cho là thiếu căn cứ của Tom Cleverley, hôm qua huyền thoại MU đã lặn lội đến tận nhà tiền vệ hiện khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ MU này ở Cheshire để hỏi cho ra nhẽ.

Một hàng xóm của Tom Cleverley cho biết, Roy Keane đã bấm chuông, đập cửa thình thình đồng thời đứng đợi trước cửa nhà đến 15 phút nhưng không ai trong gia đình cầu thủ người Anh ra mở cửa.

Van Gaal vui mừng khi Luke Shaw trở lại

Do gặp vấn đề về dây chằng ở trận thắng Arsenal 2-1, Luke Shaw đã phải nghỉ thi đấu từ 22/11. Tuy vậy, trong giai đoạn căng thẳng sắp tới, HLV Van Gaal sẽ tạm thời xóa bỏ được sự lo ngại do Luke Shaw đã bình phục chấn thương. 

Bản tin tối 19/12: Luke Shaw trở lại, Van Gaal mừng "như bắt được vàng" 2
Luke Shaw sẽ trở lại bên hành lang cánh trái của MU.

Cụ thể, theo Mirror, Luke Shaw sẽ trở lại tập luyện bình thường trong ít ngày tới. Gần như chắc chắn tài năng trẻ này sẽ ra sân thi đấu trong dịp Boxing Day sắp tới, cụ thể là trận tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford vào ngày 26/12.

Hiện tượng của Premier League gặp hạn trước vòng đấu tới

Đang khủng hoảng phong độ Southampton tiếp tục gặp hạn về lực lượng khi liên tục mất các cầu thủ chủ chốt. Theo Daily Mail, The Saints sẽ mất 10 cầu thủ ở đội một trước trận đấu với Everton và HLV Ronald Koeman buộc phải sử dụng một vài tài năng trẻ từ học viện của CLB.

Bộ đôi tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin và Victor Wanyama đều bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng ở trận thua Sheffield United hồi giữa tuần, trong khi trung vệ Florin Gardos cũng lãnh án vì thẻ đỏ trực tiếp. Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của The Saints vẫn dài thêm với những cái tên ay Rodriguez, Sam Gallagher, Jack Cork, Dusan Tadic và Jake Hesketh. Ngoài ra, Steven Davis và Graziano Pelle cũng bị đau nhẹ và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

FIFA đổi trọng tài bắt CK FIFA Club World Cup? 

Chủ tịch CLB San Lorenzo, ông Matías Lamens đã kịch liệt phản đối FIFA vì quyết định bổ nhiệm trọng tài người Bồ, Pedro Proenca bắt trận CK FIFA Club World Cup 2014 với Real Madrid. Theo Lamens, FIFA phải bổ nhiệm 1 trọng tài trung lập đến từ khu vực khác châu Âu và Nam Mỹ. Hiện tại, FIFA đang cân nhắc chuyển quyền cầm còi cho ông vua sân cỏ người Guatemala, Walter López.

Bản tin tối 19/12: Luke Shaw trở lại, Van Gaal mừng "như bắt được vàng" 3


Man City liệt Nastasic vào diện “thanh lý”

Theo SportMail, Nhà ĐKVĐ nước Anh đã sẵn sàng bán trung vệ Matija Nastasic trong tháng 1 tới với mức giá 10 triệu bảng. Schalke và AC Milan là 2 trong số những đội bóng đã đặt vấn đề với ngôi sao trẻ người Serbia.

Bản tin tối 19/12: Luke Shaw trở lại, Van Gaal mừng "như bắt được vàng" 4
Nastasic không còn chỗ đứng tại Etihad.