Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/11/2014

Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United , Chelsea muốn đổi Andre Schurrle lấy Marco Reus, Simeone chưa muốn rời Atletico Madrid... là những thông tin có trong bản tin sáng 18/11.

Di Maria đến Man United vì nghe lời khuyên của Ronaldo

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  1

Di Maria sẽ đối mặt với Ronaldo trong trận đấu giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina vào giữa tuần. Trước màn đối đầu hấp dẫn này, Di Maria đã tiết lộ với tạp chí Manchester United rằng, chính CR7 là người đã tác động đến quyết định chuyển tới sân Old Trafford của anh. "Trước khi tôi quyết định chuyển tới Man United, Ronaldo đã đến và nói với tôi rằng MU là một CLB lớn và tôi sẽ hạnh phúc ở đó. Dù không biết quá nhiều về MU, nhưng những lời nói của Ronaldo đã tác động rất nhiều tới quyết định cuối cùng của tôi".

Chelsea muốn đổi Andre Schurrle lấy Marco Reus

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  2

Theo tờ Express (Anh), Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ Marco Reus ngay trong tháng Một. Để hiện thực hóa tham vọng có được tài năng trẻ người Đức, Chelsea sẽ đặt lên bàn đàm phán một khoản tiền kếch xù, cộng thêm với cả cầu thủ tấn công đầy triển vọng, Andre Schurrle.

HLV Miura xả stress trước AFF Suzuki Cup 2014

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  3
(Ảnh: NK - Tuổi Trẻ)

Tối 17-11, HLV Toshiya Miura cùng ban huấn luyện đội tuyển VN đã có dịp đá bóng xả stress trước khi bước vào giải đấu chính thức AFF Suzuki Cup 2014, khai mạc vào ngày 22-11 tới tại Hà Nội. Đối thủ của HLV Miura và các cộng sự là các cầu thủ nghiệp dư đến từ kênh truyền hình bóng đá TV – nơi trợ lý Đặng Phương Nam từng đứng mục hướng dẫn kỹ thuật bóng đá.  Thông tin được đăng trên Tuổi Trẻ Online.

Djokovic không vui dù đoạt chức vô địch

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  4

Dù có lần thứ 3 liên tiếp vô địch ATP World Tour Finals nhưng tay vợt Novak Djokovic vẫn không cảm thấy vui. Nguyên nhân được anh lý giải là do đối thủ Roger Federer đã gặp chấn thương lưng và bỏ cuộc trước trận chung kết. "Đây có lẽ là lần đầu tiên điều này xảy ra trong lịch sử, khiến tôi rất bối rối. Bạn sẽ chẳng bao giờ muốn giành một chức vô địch do đối thủ bỏ cuộc. Dù vậy, chúng ta không thể chỉ trích Federer. Tôi tin rằng anh ấy sẽ không bỏ cuộc nếu có đủ sức thi đấu”, tay vợt người Serbia chia sẻ với báo giới.

Simeone chưa muốn rời Atletico Madrid

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  5

Ở thời điểm hiện tại, Atletico Madrid đã không còn mạnh như mùa giải trước sau khi bán đi hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Diego Simeone có ý định rời khỏi sân Vicente Calderon để đến với một đội bóng giàu có hơn, như PSG hay Manchester City - 2 đội bóng đánh giá rất cao khả năng của nhà cầm quân người Argentina. 

"Tôi cảm thấy rất ổn ở Atletico Madrid", Simeone phát biểu trên tờ Marca. "Tôi luôn muốn tiếp tục cải thiện thành tích của CLB. Tôi không bao giờ có tư tưởng thỏa mãn".

Victor Valdes chưa thể ra sân ở màn đối đầu với Arsenal

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  6

Với việc David De Gea bị trật khớp tay trong khi về làm nghĩa vụ quốc gia, rất nhiều ý kiến cho rằng Valdes hoàn toàn có thể thay thế người đồng hương ở màn đối đầu căng thẳng với Arsenal cuối tuần này. Bản thân Valdes cũng viết trên MXH Twitter rằng anh "gần như đã hồi phục hoàn toàn". Tuy nhiên, theo các bác sĩ của Man United, khả năng Valdes ra sân là không thể bởi anh vẫn chưa đủ thể lực để thi đấu ở một giải đấu giàu tính cạnh tranh như Premier League.

"Tấm gương" Oezil ngăn Khedira chuyển đến Arsenal

Bản tin sáng 18/11: Ronaldo khuyên Di Maria đến Man United  7

Manchester United, Arsenal là 2 trong số những CLB chơi ở Premier League thèm khát có được chữ ký của tiền vệ đánh chặn người Đức. Tuy nhiên, thay vì chuyển tới giải Ngoại hạng để thoát kiếp dự bị, Khedira đang chuẩn bị kí hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Real Madrid. Theo tờ Express, nguyên nhân khiến Khedira từ chối các ông lớn của giải NHA là bởi "tấm gương" Oezil. Đang chơi thăng hoa ở La Liga, Oezil đã không còn là chính mình kể từ khi chuyển đến Arsenal. Ngoài ra, trở ngại về ngoại ngữ cũng là một lý do khiến Khedira chùn bước.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày