Bản tin sáng 17/3: Con trai Mourinho xúc phạm CĐV Chelsea

, Theo Trí Thức Trẻ 08:22 17/03/2015

Trên trang mạng cá nhân, con trai của Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực Fabregas, đồng thời gọi 1 nhóm CĐV Chelsea là "nỗi ô nhục" của đội bóng.

Bảo vệ Fabregas, con trai Mourinho chửi thẳng các fan Chelsea

Trong trận hòa trước Southampton vừa qua, Fabregas đã bị đám đông CĐV Chelsea la ó bởi phong độ nghèo nàn. Sau giai đoạn đầu chói sáng với 13 đường kiến tạo ở Premier League, Fabregas đang dần mất hút ở giai đoạn lượt về. Trong 10 trận gần nhất, Fabregas không ghi bàn và cũng không có bất cứ pha kiến tạo nào. 

Chứng kiến những chỉ trích nhắm vào Fabregas, Jose Mario Mourinho, con trai của HLV trưởng CLB Chelsea viết trên mạng xã hội: “Tại sao mọi người lại căm ghét và đổ hết mọi lỗi lầm cho Fabregas? Đó là màn trình diễn của cả đội bóng. Fabregas có thể thi đấu không đúng với kỳ vọng nhưng ít nhất, anh ấy đã rất cố gắng. Tôi đã thấy rất nhiều người hâm mộ Chelsea xấu tính, nhưng hôm Chủ nhật là những người tồi nhất tôi từng thấy. Những người hâm mộ đó thực sự là một sự ô nhục của chúng tôi.

Fabregas được con trai của "Người đặc biệt" đứng ra bênh vực.

23 điểm nữa để Liverpool lọt top 4

Theo HLV Rodgers tính toán, Liverpool sẽ cần thêm 23 trong tổng số 30 điểm tối đa trong 10 trận đấu còn lại ở Premier League để lọt vào top 4. Điều này có nghĩa The Kop không được phép thua quá 2 trận từ đây đến cuối mùa giải. Và ngày hôm qua, Liverpool đã rút ngắn được số điểm này xuống còn 20 khi giành chiến thắng ngay trên sân Liberty của Swansea.

Lộ diện đối thủ của Arsenal tại Bán kết FA Cup

Rạng sáng nay, Reading đã dễ dàng đánh bại Bradford City với tỷ số 3-0 qua đó giành vé vào chơi trận Bán kết trên sân Wembley với Arsenal. Ở cặp đấu còn lại, Liverpool sẽ đối đầu với 1 trong 2 đội Aston Villa hoặc Blackburn Rovers. 2 trận Bán kết sẽ được diễn ra vào các ngày 18 và 19 tháng 4.

CĐV Reading ăn mừng cuồng nhiệt với thành tích vào Bán kết của đội nhà.

Thua bạc nhược trên sân nhà, vị trí thứ 2 của Roma bị đe dọa

Đêm qua, trên sân nhà, AS Roma đã gây thất vọng khi để thua Sampdoria 0-2. Với kết quả này, ngôi vô địch xem như đã không còn trong tâm trí các fan đội bóng thủ đô bởi khoảng cách giữa họ và Juventus đã là 14 điểm. Điều thực tế với đội bóng áo bã trầu có lẽ là giữ vững vị trí thứ 2. Lúc này Roma chỉ còn hơn đội bóng cùng thành phố Lazio đúng 1 điểm (Lazio giành thắng lợi 2-0 trước Torino ngày hôm qua).

Sampdoria gây bất ngờ khi đánh bại Roma 2-0 đêm qua.

Olympic Việt Nam sẽ có những thử nghiệm cuối cùng trong trận đấu chiều nay

Trận đấu tập với Đồng Nai sẽ là cơ hội cuối cùng để những cầu thủ ít được đá chính như thủ môn Đặng Ngọc Tuấn, tiền vệ Lê Cao Hoài An, hậu vệ Lê Đức Lương hay thậm chí là các tân binh vừa được triệu tập bổ sung Phan Văn Long, Vũ Văn Thanh và Phạm Đức Huy… “ghi điểm” với HLV Toshiya Miura. Kết quả của những thử nghiệm này sẽ là một phần cơ sở để HLV Miura lựa chọn bộ khung đội hình cho Olympic Việt Nam trước khi “xuất ngoại” thi đấu giao hữu với Olympic Thái Lan (ngày 22/3) tại Bangkok và dự vòng loại U23 châu Á 2016 trên đất Malaysia (từ 27-31/3).

Mike Tyson đặt cửa Pacquiao chiến thắng

Cựu tay đấm nổi tiếng Mike Tyson cho rằng Pacquiao là người đầu tiên có đủ trình độ và năng lực thách thức Mayweather. Thêm vào đó, Mike Tyson cũng cho rằng "độc cô cầu bại" của làng quyền Anh thế giới sẽ bị Pacquiao cho “ăn đòn no nê” khi cả hai chạm trán vào ngày 2.5 tới ở nhà thi đấu MGM Grand Hotel&Casino trên đất Mỹ.

"Manny sẽ khiến Floy có một trận đấu vất vả. Tôi thấy Pacquiao thường có xu hướng tung ra rất nhiều đòn trong mỗi hiệp. Chính điều này sẽ khiến Mayweather gặp khó khăn. Đó cũng là cách tiếp cận trận đấu rất hợp lý. Tôi nghĩ Floy sẽ bị dính nhiều đòn trời giáng, điều chưa từng nếm trải trước đây", Mike Tyson nói.

Pacquiao được Mike Tyson đánh giá cao hơn.

Sao Arsenal thoải mái sau khi đổ bộ xuống nước Pháp

Để thua 1-3 ở trận lượt đi, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ lần thứ 5 liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Tuy vậy, trong chuyến viếng thăm công quốc vào hôm qua (16/3), thầy trò Arsene Wenger lại tỏ ra khá thoải mái.

Nụ cười là những gì người ta dễ nhận thấy nhất trong chuyến bay sang Monaco của dàn sao Pháo thủ. Không có dấu hiệu nào cho thấy thầy trò Wenger đang chịu sức ép tâm lí sau thất bại ở trận lượt đi. Thậm chí, họ còn tự tin vào viễn cảnh ngược dòng ở sân Louis II. Đêm nay Arsenal sẽ phải thắng cách biệt 3 bàn nếu muốn hy vọng vào tấm vé đi tiếp.

Các cầu thủ Arsenal có tâm trạng tốt trước trận đấu đêm nay.

Juventus mất Andrea Pirlo

Hôm qua, Juventus xác nhận tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo sẽ không kịp bình phục chấn thương để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.

Juventus tổn thất lớn bởi sự vắng mặt của nhạc trưởng Pirlo.