Bản tin sáng 1/5: PSG lên kế hoạch "giải cứu" Di Maria với giá 45 triệu bảng

, Theo Trí Thức Trẻ 07:43 01/05/2015

CLB giàu có nước Pháp quyết đưa tiền vệ người Argentina về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong Hè năm nay.

HLV Miura tăng cường 7 cầu thủ 

HLV Miura cho biết ông sẽ loại 2 thủ môn và bổ sung khoảng 7 cầu thủ U23 vào đội hình. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ có đủ 23 nhân sự đăng ký thi đấu trong trận gặp Thái Lan ở lượt đi Vòng loại World Cup 2018. 7 cầu thủ U23 được đôn lên tuyển sẽ chủ yếu là tiền đạo, tiền vệ. HLV người Nhật Bản muốn các học trò có thêm kinh nghiệm thi đấu, cọ sát với Thái Lan trước thềm SEA Games 28.

Ngày 5/5, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ cùng hội quân tại Hà Nội. Trong thời gian này, HLV Miura song song chỉ đạo 2 đội tuyển tập luyện. Đến 21/5, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ cùng ĐT Việt Nam sang Bangkok chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan, diễn ra vào 24/5. 

Dortmund xác nhận Gundogan không gia hạn hợp đồng

Trên trang Twitter chính thức, CLB Dortmund đã thông báo rằng không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gundogan. Điều đó có nghĩa rằng, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ bán đứt cầu thủ này trong mùa Hè năm nay để tránh rơi vào cảnh “trắng tay” như thương vụ Lewandowski.


Đây là thông tin cực vui cho M.U. Đội bóng đã theo đuổi Gundogan trong thời gian dài qua. Không những vậy, theo những nhà chuyên môn, Quỷ đỏ có cơ hội sở hữu cầu thủ này với giá bèo (chỉ khoảng 15 triệu euro) với nhiều lợi thế trong tay. Thậm chí, mới đây, theo tờ Sky Sports, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức. 

Arsenal muốn có trung vệ của MU

Theo tờ Mirror, cả Arsenal và Everton đều muốn sở hữu trung vệ Evans của MU. Vị trí của cầu thủ này ở Old Trafford sẽ lung lay nếu như Hummels gia nhập MU trong mùa Hè .

“Ông lớn” châu Âu phát cuồng vì Bello

Theo báo giới Anh, Man City, Chelsea, Juventus đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Zaharaddeen Bello, thành viên đội U17 Nigeria vô địch giải U17 thế giới vào năm 2013.

Cầu thủ từng khoác áo Real bị Interpol truy nã

Theo thông báo được Interpol phát đi, Freddy Rincon bị tình nghi là có liên quan đến một đường dây vận chuyển ma túy lớn tại Panama thông qua tay trùm khét tiếng của đất nước này là Pablo Rayo Montano. Không chỉ có vậy, Freddy Rincon còn bị cáo buộc dính líu đến các hoạt động "rửa tiền".


Tiền vệ người Colombia cũng từng khoác áo Real ở mùa 1995-96 sau khi chuyển tới từ Napoli nhưng không thể hiện được nhiều. Sau 18 trận đá cho Real Madrid và ghi được 2 bàn, Rincon sau đó đã chuyển sang Brazil khoác áo Palmeiras.

Liverpool tiếp tục rối loạn đội hình

Sau khi Gerrard sang Mỹ, Sterling nằng nặc đòi đi thì mới đây đến lượt hậu vệ Glen Johnson khẳng định 90% anh sẽ ra đi trong mùa Hè năm nay. Từng là trụ cột không thể thay thế ở sân Anfield nhưng Glen Johnson hiện không còn được HLV Brendan Rodgers trọng dụng. Bằng chứng là Johnson mới chỉ ra sân thi đấu 17 lần cho The Kop tại Premier League mùa này.


Cũng chính vì lẽ này mà hậu vệ người Anh đã bắt đầu cân nhắc chuyện ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Trên Liverpool Echo, Glen Johnson cho hay mối lương duyên giữa anh và Liverpool sắp kết thúc.

PSG giải cứu Di Maria với giá 45 triệu bảng

Theo nguồn tin của Mirror, Paris SG sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để “giải cứu” Di Maria, người đang mắc kẹt trên ghế dự bị của Man Utd những tuần gần đây. Mùa hè trước, PSG từng theo đuổi Di Maria và gần như có được ngôi sao người Argentina. Tuy vậy, họ buộc phải từ bỏ Di Maria vào phút cuối vì vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.


Sau một năm, khát khao của PSG vẫn còn nguyên. Lần này, họ thậm chí gặp may hơn năm ngoái khi Di Maria đang trải qua những ngày tháng thất vọng tại Old Trafford.

Murray khởi đầu suôn sẻ ở BMW Open

Trở lại thi đấu kể từ sau khi kết hôn, tay vợt Anh quốc đã bắt đầu mùa giải đất nện với chiến thắng khá dễ dàng 6-2, 6-2 trước Mischa Zverev. Murray đã chơi khá tốt khi hạ đối thủ và cứu cả 6 lần nguy cơ bị mất break vào tay đối thủ. Đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là Lukas Rosol.