Bản tin sáng 30/4: John Terry là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 08:53 30/04/2015

Với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận Chelsea thắng 3-1 Leicester, John Terry đã có bàn thắng thứ 38 tại Premier League.

Terry vươn lên đầu danh sách hậu vệ ghi bàn nhiều nhất Premier League

Với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận Chelsea thắng 3-1 Leicester, John Terry đã có bàn thắng thứ 38 tại Premier League.


John Terry đã có 38 bàn tại Premier League

Đáng chú ý, với bàn thắng nói trên thủ quân của The Blues đã vươn lên sánh cùng David Unsworth đồng sở hữu kỷ lục ghi bàn của một hậu vệ ở giải đấu cao nhất nước Anh này.

Unsworth, người Scotland đã giải nghệ năm 2009, lập kỷ lục với 38 bàn thắng lần lượt trong màu áo Everton, West Ham, Portsmouth, Sheffield Wednesday và Wigan. Trong khi đó, số bàn thắng mà Terry ghi được đều trong màu áo Chelsea.  Do vẫn còn đang thi đấu ở Premier League nên John Terry đang đứng trước cơ hội để leo lên vị trí dẫn đầu.

Aguero bỏ CR7 chọn Messi


Ngôi sao của Man City đã chọn ra Đội hình xuất sắc nhất của bản thân. Trong đó trên hàng công, anh có điền tên Ronaldo nhưng là Ro “béo” của Selecao và 2 huyền thoại khác của Argentina là Messi và Maradona.


Messi và Ro "béo" là hai tiền đạo trong đội hình trong mơ của Aguero

Đội hình trong mơ của Kun: Kahn - Ayala, Ramos, Fernando Hierro, Roberto Carlos - Iniesta, Redondo, Xavi - Maradona, Messi, Ronaldo

Thái Lan sử dụng đội hình “2 trong 1”

Theo lời HLV Kiatisuk, ĐT Thái Lan sẽ tiếp ĐT Việt Nam tại Bangkok ngày 24/5 tới chính là U23 Thái Lan chuẩn bị tham dự SEA Games 28.




Theo kế hoạch của LĐBĐ Thái Lan, đội U23 nước này sẽ tập trung từ ngày 6/5 tới để chuẩn bị cho “nhiệm vụ kép” là trận ra quân ở bảng F vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam (ngày 24/5) và sau đó là chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng môn bóng đá nam tại SEA Games 28 (từ 29/5 đến 15/6). Vì vậy, những gương mặt như Chanathip Songkrasin, Charyl Chappuis… sẽ phải “nóng máy” từ khá sớm do quyết định sử dụng phương án “2 trong 1” của LĐBĐ Thái Lan.

Mayweather quyết thắng Pacquiao để “gia đình giàu có, dư dả”


Trước trận đấu trị giá 300 triệu USD với Manny Pacquiao, “độc cô cầu bại” người Mỹ đã chia sẻ thành thật động lực để anh cố gắng thi đấu trong cuộc so găng thế kỉ sắp tới: “Trong sự nghiệp 19 năm thi đấu, tôi luôn coi việc kiếm được nhiều tiền hơn mạch 47 trận bất bại của mình. Con gái tôi không thể ăn uống đầy đủ nếu cha nó không có tiền. Số tiền tôi kiếm được trong trận đấu sắp tới sẽ đảm bảo cho con cháu tôi có được một cuộc dư dả trong tương lai. Đó là điều quan trọng nhất.”


Mayweather và những đứa con

Đội tuyển Bóng bàn quốc gia đấu tuyển chọn nội bộ

Tin từ Ban huấn luyện Đội tuyển Bóng bàn Việt Nam cho biết, sau khi lãnh đạo Tổng cục TDTT có chỉ đạo về việc Đội tuyển Bóng bàn quốc gia phải tổ chức thi đấu nội bộ để chọn VĐV tham dự SEA Games 28, Ban huấn luyện và Bộ môn bóng bàn (Tổng cục TDTT) đã lên kế hoạch thi đấu, dự kiến từ ngày 5 đến 8-5 tại Hà Nội.

11 VĐV đội tuyển nam sẽ thi đấu để chọn ra 5 suất tham dự SEA Games 28. Đội tuyển nữ sẽ không phải thi đấu tuyển chọn nội bộ do tay vợt Vũ Thị Hà đã xin rút lui. Như vậy, 5 tay vợt đội tuyển nữ dự SEA Games 28 là Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh, Phan Hoàng Tường Giang, Nguyễn Thị Nga, Phạm Thị Thiên Kim.

Mourinho: “Chelsea xứng đáng là hiện tượng”

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports sau trận thắng Leicester, HLV Jose Mourinho cho biết những gì các cầu thủ Chelsea tạo ra xứng đáng được coi là hiện tượng. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, dẫn đầu bảng xếp hạng ngay từ những vòng đầu tiên tới thời điểm này không phải là điều dễ dàng. “Đối đầu với đội bóng đang đạt phong độ cao, giành 12 điểm tối đa sau 4 trận liên tiếp và được trên sân nhà như Leicester, các cầu thủ Chelsea phải có sự tự tin và quyết tâm rất lớn mới có thể giành chiến thắng. Chelsea không thể hiện được nhiều trong hiệp 1, nhưng lại vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Đó là điều tuyệt vời”, Mourinho chia sẻ.


Chelsea đang băng băng về đích tại Premier League

Sau chiến thắng 3-1 trước Leicester, Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu với 80 điểm, nhiều hơn nhóm bám đuổi 13 điểm. Nếu đánh bại Crystal Palace tại Stamford Bridge ở vòng tới, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đăng quang ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu.