Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:50 18/11/2014

Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả, AC Milan từng cố chiêu mộ Totti, Suarez vẫn chưa tin mình được thi đấu cho Barcelona... là những thông tin có trong bản tin chiều 18/11.

Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 1

Đêm nay, Ronaldo sẽ có dịp trở lại sân Old Trafford khi Bồ Đào Nha của anh đá giao hữu với Argentina. Dù được đá trên "sân nhà", nhưng trận đấu của Ronaldo sẽ không thu hút quá đông khán giả. Theo Goal, tính tới thời điểm hiện tại thì mới chỉ có khoảng gần 40.000 vé được bán ra. Chính vì vậy, khả năng "Nhà hát của những giấc mơ" được lấp đầy là điều khó có thể xảy ra.

Real Madrid đón nhận hung tin về chấn thương của Modric

Theo phân tích của các bác sĩ Real Madrid, chấn thương bắp đùi mà Modric gặp phải ở trận đấu với Italia không hề nhẹ như dự đoán. Nhiều khả năng ngôi sao người Croatia sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ có thể trở lại nhanh nhất là vào tháng 1 năm 2015. Trước đó, Modric được dự đoán sẽ có thể thi đấu sau 1 tháng.

AC Milan từng cố chiêu mộ Totti

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 2

Đó là tiết lộ của Phó chủ tịch CLB AC Milan, ông Adriano Galliani. “AC Milan đã cố tiếp cận Totti khi cậu ấy còn đá cho đội trẻ. Totti cũng biết điều này. Tuy nhiên, thương vụ đã không thể thành công bởi chúng tôi sớm nhận ra rằng quá khó để làm cho cậu ấy rời khỏi AS Roma”.

Suarez vẫn chưa tin mình được thi đấu cho Barcelona

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 3

Sau World Cup 2014, Suarez chuyển tới thi đấu cho Barcelona với bản hợp đồng trị giá tới 88 triệu euro. Dù mới chỉ đá cho Barcelona 3 trận và chưa ghi được bàn thắng nào, nhưng tiền đạo người Uruguay cũng đã đặt dấu ấn với 3 đường kiến tạo thành bàn. Phát biểu với Fox Sports, Suarez tiết lộ anh vẫn chưa dám tin mình đã khoác áo Barcelona. "Khi còn nhỏ, tôi có một chuyến du lịch tới thăm CLB Barcelona. Tôi chỉ dám đứng bên ngoài, nhìn vào những cửa hàng bán đầy đồ lưu niệm của CLB. Và bây giờ, tôi không dám tin vào điều này (việc được khoác áo Barcelona). Nó có vẻ như không có thực".

Liverpool và Arsenal tranh giành Gignac

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 4

Cả Liverpool và Arsenal đều từng rất muốn chiêu mộ Andre-Pierre Gignac trong kì chuyển nhượng Hè 2014, nhưng cuối cùng tuyển thủ Pháp quyết định hoàn thành nốt bản hợp đồng với CLB Marseille. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng đất cảng nước Pháp sẽ bán Gignac vào phiên chợ đông và đây là cơ hội để 2 ông lớn của bóng đá Anh có được điều mình muốn.

Romario: "Neymar sẽ giỏi hơn Messi"

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 5

Trong buổi phỏng vấn với tờ Revista Trip, huyền thoại bóng đá Brazil tin tưởng Neymar sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai, thậm chí còn hơn cả Messi. "Messi đã trở thành một phần lịch sử bóng đá, nhưng Neymar thậm chí còn có thể làm tốt hơn thế", Romario nhận định. "Messi chỉ còn 1 kì World Cup để chứng tỏ khả năng, trong khi con số này với Neymar là 3 hoặc 4 lần nữa".

Chelsea kí hợp đồng mới với Nemanja Matic 

Bản tin chiều 18/11: Ronaldo đại chiến Messi trên SVĐ vắng bóng khán giả 6

Matic hiện đang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Chelsea. Anh là một trong số ít cầu thủ Chelsea đã thi đấu trọn vẹn 90' trong cả 11 trận đấu của giải NHA. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Serbia đã giúp anh được tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng mới. Việc kí kết sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất.