Bạn gái Ronaldo khoe ảnh chu môi hôn... lợn

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:22 16/04/2014

<a href="http://kenh14.vn/irina-shayk.html" target="_blank">Irina Shayk</a> vừa có những tấm hình đầy ấn tượng bên đàn heo trên biển.<br/>

Tạo dáng với cá heo, hải cẩu hay những sinh vật biển khác không còn là điều quá mới lạ. Chính vì vậy mới đây bạn gái của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk đã tạo ra 1 phong cách hết sức mới mẻ, gây ngạc nhiên với cộng đồng mạng khi chụp hình chung cùng những chú heo.

Người đẹp nước Nga tạo dáng bên những chú heo trên biển.

Thực ra, Irina Shayk đang tận hưởng kỳ nghỉ bên hòn đảo ít người Big Major Spot thuộc quần đảo Exuma ở Bahamas. Điểm ấn tượng nhất của hòn đảo chính là sự xuất hiện của những chú heo biển đáng yêu và vô cùng quấn quýt với con người. Bãi biển ở đảo này đông heo đến mức nó được gọi là Pig Beach (bãi biển dành cho heo).

Có vẻ như Irina cảm thấy rất hứng thú với những chú heo đáng yêu tại đây. Bằng chứng là người đẹp đã dành khá nhiều thời gian đùa nghịch với chúng. Thậm chí cô còn thực hiện 1 bức ảnh khá hài hước khi chu môi hôn 1 chú heo. Tất nhiên trong mỗi bức ảnh siêu mẫu nước Nga vẫn không quên khoe cơ thể nóng bỏng của mình trong bộ bikini màu đen hết sức sexy.

Irina chu môi hôn 1 chú heo.

Mới đây người đẹp xứ Bạch Dương cũng đã hoàn thành xong tác phẩm điện ảnh đầu tiên của mình với vai diễn người vợ của Hercules trong bộ phim cùng tên. Tác phẩm bom tấn của Hollywood này dự đoán sẽ được công chiếu tại các rạp trên thế giới mùa hè này.

Tạo hình xinh đẹp của Irina với vai diễn Megara trong phim Hercules.

Tác phẩm điện ảnh đầu tiên tay của Irina sẽ ra rạp vào hè này.