Balotelli được “nịnh” là “Người đàn ông thú vị nhất hành tinh” trên tạp chí

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:28 22/08/2013

Mario Balotelli mới đây đã được tạp chí thể thao nổi tiếng Sports Illustrated ca ngợi như là người đàn ông thú vị nhất hành tinh.

Sports Illustrated là 1 trong những tạp chí về thể thao uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Không phải bất cứ ngôi sao hay VĐV thể thao nào cũng được vinh dự xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng này. Tuy nhiên mới đây, tờ báo nổi tiếng của Mỹ đã bất ngờ mời Bad Boy của nước Ý, Mario Balotelli như là người mẫu ảnh cho trang bìa của số ra sắp tới.

Balotelli được “nịnh” là “Người đàn ông thú vị nhất hành tinh” trên tạp chí 1
Balotelli bất ngờ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated với dòng tít: "Người đàn ông thú vị nhất thế giới".

Thêm vào đó, Sports Illustrated còn “nịnh” cựu tiền vệ của Man City khi cho rằng anh chính là người đàn ông thú vị nhất thế giới bởi tính cách có phần khác người của mình.

Balotelli đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí này. Tại đây, anh đã có những chia sẻ hết sức chân thành về cuộc sống cũng như sự nghiệp từ ngày đầu làm quen với trái bóng. Những trò tinh nghịch mà “Ngựa chứng” từng thực hiện cũng được anh kể lại khá chi tiết 1 cách hài hước.

Balotelli được “nịnh” là “Người đàn ông thú vị nhất hành tinh” trên tạp chí 2
Tiền đạo người Ý đã chia sẻ hết sức chân thành những ngày tháng đầu tiên khi bắt đầu làm quen với trái bóng của mình.

Được biết, Super Mario là vận động viên không phải của Mỹ đầu tiên xuất hiện trên trang bìa SI. Trước đó, anh cũng từng được tạp chí Time bình chọn trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Balotelli được “nịnh” là “Người đàn ông thú vị nhất hành tinh” trên tạp chí 3
Trước đây Balotelli cũng đã từng được vinh dự lên bìa tạp chí TIME nổi tiếng.